MU sẵn sàng kích hoạt ‘bom tấn’ 80 triệu bảng Anh

MU cùng với Man City đang cạnh tranh gay gắt trong việc giành lấy chữ ký của hậu vệ CLB Leicester City, Harry Maguire. Maguire là mẫu hậu vệ phù hợp với vị trí còn khuyết của hai CLB thành Manchester.

Woodward đang vấp phải những lời chỉ trích vì sự chậm chạp của M.U trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, nếu MU đánh bại Man City giành lấy chữ ký của Maguire thì mọi thứ sẽ xoay chiều.

Woodward sẽ đem về Maguire cho Man United?

Theo The Sun (Anh), MU đã đồng ý chi 80 triệu bảng Anh để đánh bật Man City trong cuộc cạnh tranh này. MU cũng sẵn sàng đem cả Eric Baily hoặc Marcos Rojo vào thương vụ này như là một phần của vụ chuyển nhượng

Đội chủ sân King Power được cho là miễn cưỡng để tài sản quý nhất CLB ra đi bởi họ gần như bất lực trong việc thuyết phục Maguire ở lại.

“Quỷ đỏ” đã để thủng lưới đến 54 bàn mùa trước, nhiều nhất trong kỷ nguyên Premier League của họ. Trước đó, cựu HLV đội chủ sân Old Trafford, Mourinho đã công khai bày tỏ sự thất vọng khi MU không thể mua Maguire. Có vẻ như vị HLV người Bồ Đào Nha đã đúng khi MU tiếp tục theo đuổi trung vệ 26 tuổi của tuyển Anh.

MU tin rằng, trợ lý HLV Mike Phelan sẽ giúp MU vượt qua Man City đem Maguire về CLB. Mike Phelan trước đây từng là thầy của Maguire khi cả hai còn làm việc chung tại CLB Hull City.

Hai người vẫn duy trì mối quan hệ rất tốt đẹp và hi vọng điều đó sẽ có lợi cho MU. Tuy nhiên, có vẻ như Maguire thích chuyển đến nhà vô địch Premier League, Man City hơn.

Kompany đã chia tay Man City.

HLV của Man City đã mất trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany đến Anderlarou và đang tìm người thay thế.

HLV người Tây Ban Nha được cho là rất thích mẫu cầu thủ như Maguire để lấp đầy khoảng trống mà “công thần” Kompany để lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm