M.U thất thu ‘khủng’ vì Champions League

Vắng mặt chỉ mới một mùa giải Champions League, Man. United đã rơi vào tình trạng thất thu. Số liệu được HLV Solskjaer chia sẻ với giới truyền thông rằng “Quỷ đỏ” đã mất đi 70 triệu bảng doanh thu.

Trong buổi họp báo trước trận đấu tại lượt về vòng 32 đội Europa League, HLV người Na Uy đã cho rằng mặc dù Man. United là đội bóng có tài chính tốt nhưng ông không thể chịu đựng cảnh “Quỷ đỏ” thất thu do không được tham dự Champions League. HLV Solskjaer nhận định mục tiêu để Man. United sớm trở lại đấu trường Champions League mùa giải năm sau chỉ có hai cách là vào tốp 4 Premier League và giành chức vô địch Europa League năm nay.

"Quỷ đỏ" mong muốn có suất dự Champions League bằng cách vô địch Europa League như năm 2017.

Không chỉ hai mục tiêu trên được HLV Solskjaer đặt lên hàng đầu, mà “thuyền trưởng” của Man. United còn sẵn sàng để các học trò của mình bung sức “cày ải” thêm đấu trường FA Cup để quyết tâm giúp Man. United có được danh hiệu ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu lượt đi vòng 32 đội Europa League, Man. United có được lợi thế bàn thắng sân khách khi hòa 1-1 với đối thủ Club Brugge, vì vậy các chân sút của Man. United có thể thoải mái tâm lý để đá trận lượt về trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng 28-2.

HLV Solskjaer tâm sự việc không được tham dự Champions League khiến Man. United thất thu số tiền khổng lồ. 

Không chỉ HLV Solskjaer mà các cầu thủ cũng đang rất kỳ vọng vào việc giành chức vô địch Europa League. Nó là cách để MU trở lại đấu trường Champions League giống như kịch bản mà HLV Mourinho đã làm vào năm 2017.

"Quỷ đỏ" sẽ đá trận lượt về vòng 32 đội Europa League trên sân nhà trước đối thủ Club Brugge vào rạng sáng 28-2. 

Trả lời trong buổi phỏng vấn trước trận đấu lượt về với Club Brugge, hậu vệ Luke Shaw tự tin chia sẻ: “Vô địch Europa League là tham vọng đối với tôi. Mặc dù tôi có mặt tại trận chung kết Europa League năm 2017 nhưng lúc đó tôi không được thi đấu. Tôi muốn được cảm giác chơi trên sân trận chung kết, điều này thúc đẩy tôi nhiều hơn để giành quyền chơi trận chung kết Europa League năm nay.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm