MU thông tin về việc gia hạn hợp đồng với Pogba

Hợp đồng của Paul Pogba với Manchester United sẽ kết thúc vào mùa hè sang năm và hiện tại đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp này.

MU đã gửi đề nghị hấp dẫn đến Pogba nhưng anh vẫn chưa chấp nhận. Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Pogba được liên kết với PSG và gần đây là cả Real Madrid.

Solskjaer rất muốn giữ Pogba ở lại Old Trafford lâu dài... ẢNH: GETTY

Sau trận MU hòa Southampton 1-1 ở vòng 2 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã làm rõ hơn thông tin về Pogba, người có khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng với 5 pha kiến tạo thành bàn sau 2 trận đấu.

Solskjaer giải thích khi được truyền thông đề cập đến Pogba: “Đó sẽ là câu hỏi hàng tuần cho đến khi Pogba có câu trả lời. Như tôi đã nói trước đây, Paul là một cầu thủ hàng đầu.

Các cuộc đàm phán giữa CLB và người đại diện mà tôi không tham gia vẫn đang tiếp tục. Nhưng Pogba biết tôi quan tâm đến cậu ấy như thế nào và chúng tôi muốn cậu ấy chơi tốt”.

... nhưng chiến lược gia người Na Uy vẫn đau đầu vì Pogba chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với MU. ẢNH: GETTY

Solskjaer cũng khẳng định ông không lo lắng về thái độ của Pogba mặc dù tương lai của anh vẫn chưa rõ ràng. Gã khổng lồ nước Pháp PSG là đội bóng quan tâm đến Pogba. PSG được cho là sẵn sàng ký hợp đồng miễn phí với Pogba vào mùa hè năm tới.

MU không muốn mất trắng Pogba và được cho là muốn bán anh sang PSG với giá 50 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, việc PSG ký hợp đồng với Lionel Messi khiến thương vụ này bị đình trệ. HLV Mauricio Pochettino của PSG từ chối loại trừ việc chuyển nhượng Pogba nhưng cũng không xác nhận rằng PSG muốn tiếp cận Pogba.

Paul Pogba có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Ở trận khai màn Premier League Manchester United hạ Leeds United 5-1, Pogba có đến 4 kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, một kỷ lục của Premier League. Ở trận hòa Southampton, Pogba tiếp tục thực hiện đường chuyền cho Mason Greenwood ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Manchester United.

Pogba đang có phong độ rất cao trong màu áo MU. ẢNH: GETTY

Cách đây 18 năm, Thierry Henry đã lập kỷ lục Premier League với 20 đường chuyền thành bàn trong 1 mùa giải 2002-2003 cho Arsenal. Pogba đã đạt được ¼ số này chỉ sau 2 trận đấu. Ngôi sao người Pháp còn đến 36 trận đấu phía trước để có thể san bằng hoặc thậm chí là vượt qua kỷ lục của Henry.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm