MU từ bỏ Sancho vì không kham nổi mức lương 300.000 bảng/tuần

Theo bản tin “dán nhã” độc quyền của Mirror (Anh), CLB Manchester United dường như đã từ bỏ thương vụ theo đổi sao trẻ 20 tuổi người Anh, Jason Sancho. Theo đó, BLĐ MU cảm thấy định giá Sancho của Borussia Dortmund là quá cao giữa lúc các CLB gặp khủng hoảng tài chính bởi đại dịch COVID-19.

MU không sẵn sàng bỏ ra số tiền 108 triệu bảng Anh theo yêu cầu của Dortmund. Ngoài ra, mức lương lên đến 300.000 bảng Anh/tuần của Sancho có thể sẽ phá vỡ cấu trúc lương của MU. Vì thế, MU sẽ từ bỏ thương vụ này và sẽ trở lại vào mùa hè năm sau.

Sancho sẽ không tới MU mùa giải này? ẢNH: GETTY IMAGES

Hiện MU đang “một mình một chợ” trong vụ chuyển nhượng Sancho. Nếu đợi đến mùa hè năm sau, MU có thể vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Real Madrid, PSG, Barcelona, Liverpool hay Chelsea.

Quyết định của các “sếp lớn” MU có thể khiến HLV Solskjaer thất vọng. Tuần trước, chiến lược gia người Na Uy đã chia sẻ với Mirror (Anh) rằng, MU cần chi lớn trên thị trường chuyển nhượng để thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City tại Premier League.

Với việc được trở lại Champions League, MU sẽ có thêm 100 triệu bảng Anh doanh thu từ nhiều nguồn khác nhau. Đó là lí do Solskjaer vẫn hi vọng MU có thể chơi tất tay trên thị trường chuyển nhượng.

Solskjaer vẫn đang đau đầu với các phương án chuyển nhượng của MU. ẢNH: PA

Tình hình tài chính của MU cũng không quá khó khăn bởi những hành động quyết liệt của Phó chủ tịch MU, Ed Woodward. MU là CLB kiếm nhiều tiền nhất Premier League trong 12 tháng qua. Họ cũng tiết kiệm được hơn 1 triệu bảng Anh mỗi tuần sau khi đẩy đi Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Ander Herrera và Ashley Young.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm