Neymar muốn tái hợp với Messi: Điểm đến là đâu?

Rạng sáng nay (3-12), PSG đã đánh bại Manchester United 3-1 ngay trên sân khách Old Trafford ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Neymar đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp ở trận này, bàn còn lại của PSG được ghi do công của Marquinhos.

Bộ ba Messi, Neymar, Suarez từng mang về rất nhiều thành công cho Barcelona trong suốt 4 năm thi đấu cùng nhau. ẢNH: GETTY

Sau trận đấu, Neymar tuyên bố muốn tái hợp với Messi một lần nữa. Suốt 4 năm, Neymar cùng với Messi và Suarez tạo nên bộ ba “nguyên tử” tại Barcelona khiến mọi hàng phòng ngự khiếp sợ. Sau đó, bộ ba này tan rã khi Neymar đến PSG với giá kỷ lục thế giới 198 triệu bảng Anh còn Suarez cũng vừa chia tay đội chủ sân Nou Camp gia nhập Atletico Madrid.

Phát biểu sau trận thắng của PSG, Neymar chia sẻ, “Điều tôi mong muốn nhất là được thi đấu cùng với Messi một lần nữa, để có thể một lần được tận hưởng cùng anh ấy trên sân cỏ. Tôi chắc chắn rằng năm sau chúng tôi sẽ tái hợp”

Hợp đồng của Neymar ở PSG sẽ hết hạn vào năm 2022 còn Messi sẽ kết thúc hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải năm nay. Hiện cả hai vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản và đang tìm hướng ra đi.

Neymar muốn tái hợp với Messi. ẢNH: GETTY

Mong muốn của Neymar đặt ra một câu hỏi rằng, anh sẽ cùng Messi tái hợp tại đâu, ở Barcelona, ở Paris hay ở Manchester?

Neymar gia nhập Barcelona từ CLB Santos năm 2013. Trong 4 năm ở Barca, Neymar giành 2 danh hiệu La Liga, 3 Copa Del Reys (Cúp quốc gia Tây Ban Nha), 1 Champions League, 1 Club World Cup.

Nếu chia tay Barcelona, Messi nhiều khả năng sẽ đến Anh chơi bóng cho Mancchester City nhằm tái hợp với ông thầy Pep Guardiola. Trong khi đó, với phát biểu mới nhất của Neymar, có vẻ như cánh cửa đến PSG của Messi vẫn còn rộng mở. Đây là hai điểm đến hợp lý nhất để Messi và Neymar có thể thi đấu cùng nhau cho 1 CLB.

Neymar tỏa sáng trong trận PSG hạ MU 3-1. ẢNH: DAILY MAIL

Trong khi đó, khả năng Neymar trở lại Barca còn Messi ở lại là rất ít. Bởi Barcelona đang gặp khủng hoảng tài chính nghiêm trọng vì dịch COVID-19 và họ không thể có đủ tiền mua Neymar. Đó là chưa kể giữa Neymar và Barcelona còn mâu thuẫn với nhau về vấn đề tiền bạc và đưa nhau ra tòa.

Trước đó, ứng viên cho chức chủ tịch mới của CLB Barelona, Toni Freixa tuyên bố Neymar thậm chí còn không nằm trong danh sách 30 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Việc coi nhẹ tài năng của Neymar cho thấy, nếu người  này làm chủ tịch Barca thì Neymar sẽ không thể trở lại Camp Nou thi đấu.

Toni Freixa là một trong những ứng viên ghế chủ tịch Barcelona. ẢNH: GETTY

Toni Freixa nói với Cadena SER, “Với màn trình diễn của Neymar, cậu ấy thậm chí không nằm trong danh sách 30 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu tôi là chủ tịch Barcelona, tôi sẽ không ký hợp đồng với Neymar. Điều quan trọng nhất ở Barcelona chính là bản thân Barcelona. Chúng tôi không phụ thuộc vào ai cả”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm