Nhạc trưởng Sapporo làm đội trưởng tuyển Thái Lan

Bà trưởng đoàn tuyển Thái Lan Nualphan Lamsam vừa chỉ định tiền vệ nhạc trưởng CLB Consadole Sapproro Chanathip làm đội trưởng tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020. Hai đội phó của đội là Dangda và Siwarak.

Tuyển Thái Lan tại sân bay Shuvanabhumi trước khi bay sang Singapore dự AFF Cup 2020.    Ảnh: B.P

Lý giải việc trao băng đội trưởng cho tiền vệ nhạc trưởng đang đầu quân J-League 1, Trưởng đoàn Lamsam nói: “Ở tuổi 28, Chanathip đã thể hiện tuyệt vời tại J-League qua màu áo Consadole Sapporo, cậu ấy là một cầu thủ thành công và dạn dày kinh nghiệm ở đấu trường AFF Cup. Lần đầu Chanathip đá AFF Cup là năm 2012 và Chanathip cũng là cầu thủ chìa khóa để tuyển Thái Lan có hai danh hiệu AFF Cup 2014 và 2016”.

Nói về AFF Cup 2020, nữ Trưởng đoàn khẳng định: "Đây là giải đấu quan trọng của tuyển Thái Lan, chúng tôi từng có năm lần vô địch, còn VN chỉ có hai lần, lần này chúng tôi muốn đưa con số vô địch lên...số sáu".

Trong khi đó HLV Pano Polking cho biết ông đang rất phấn khích để đưa tuyển Thái Lan lên ngôi lần thứ sáu và ông cũng đã nhìn thấy các học trò của ông đang rất khát khao danh hiệu AFF Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm