Niềm vui nhân đôi của Manchester United

Manchester United gần như đã hết hị vọng vô địch Premier League khi họ kém đội đầu bảng Manchester City đến 14 điểm dù đội chủ sân Old Trafford thi đấu ít hơn 1 trận. Mọi hi vọng có danh hiệu sau 4 năm trắng tay của “quỷ đỏ” dồn hết vào hai đấu trường Europa League và FA Cup.

Trong tuần này, MU có hai trận rất quan trọng gặp AC Milan ở lượt về vòng 1/8 Europa League và đối đầu với Leicester City ở tứ kết FA Cup đều trên sân khách. Trước mắt, vào lúc 3h sáng ngày (19-3), MU sẽ gặp AC Milan ở Europa League. Trận lượt đi, MU hòa AC Milan 1-1 trên sân nhà.

Pogba và Cavani vui vẻ trên sân tập Carrington. ẢNH: GETTY

Trước trận đấu này, MU đón nhận niềm vui nhân đôi khi Paul Pogba và Edinson Cavani đã trở lại tập luyện sau chấn thương. Trong buổi tập sáng nay của MU, người ta đã nhìn thấy cả hai ngôi sao này trên sân tập Carrington.

Tiền vệ người Pháp Paul Pogba dính chấn thương ở hiệp 1 trong trận MU hòa Everton 3-3 vào ngày 6-2. Trong khi đó, Cavani ra sân trong trận hòa 0-0 với Crystal Palace hồi đầu tháng và nghỉ 3 trận đấu kể từ đó.

Tiền vệ người Hà Lan, Donny Van De Beek cũng đã trở lại tập luyện cùng lúc với Cavani và Pogba. De Beek góp mặt trên băng ghế dự bị MU ở trận hòa Chelsea 0-0 ngày 28-2 nhưng không ra sân phút nào kể từ sau trận đấu với West Brom ngày 14-2.

Sự trở lại của Pogba là rất quan trọng với MU. ẢNH: GETTY

Bên cạnh đó, thủ môn David De Gea cũng chuẩn bị trở lại sau khi hết hạn cách ly vì dịch COVID-19. De Gea được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho nghỉ phép trở về nhà đón con đầu lòng. Anh phải cách ly sau khi từ Tây Ban Nha trở lại Anh.

Cavani có thể ra sân ngay từ đầu trong trận gặp AC Milan tại sân San Siro, Anthony Martial dự kiến sẽ ngồi dự bị nếu anh kịp lấy lại thể lực sẵn sàng cho trận đấu. Kể từ khi vắng Cavani, MU chỉ ghi được 4 bàn thắng.

Tương tự như vậy, việc Pogba nghỉ hơn 1 tháng qua cũng khiến MU loạng choạng và bị Man City bỏ xa ở Premier League. Pogba nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của MU trước AC Milan để chống lại người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic.

Solskjaer sẽ có nhiều lựa chọn nhân sự chất lượng cho trận đấu với AC Milan. ẢNH: GETTY

Ibra, 39 tuổi vắng mặt trong đội hình AC Milan ở trận lượt đi vì chấn thương và anh chắc chắn kịp trở lại để đối đầu với đội bóng cũ Manchester United.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm