Nỗi buồn của Jose Mourinho

Hồi giữa tuần, Tottenham đã thua Liverpool, còn rạng sáng nay (1-2), Tottenham tiếp tục bại trận 0-1 trước Brighton ở vòng 21 Premier League. Như vậy, kết thúc tuần lễ đen tối, Tottenham của Jose Mourinho không giành được điểm nào với hai trận toàn thua.

Điều này khiến Tottenham rớt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 33 điểm sau 20 trận đấu. Tottenham hiện kém vị trí đầu bảng của Manchester City 11 điểm và kém vị trí thứ 4 của Leicester City 6 điểm.

Các cầu thủ Brighton vui mừng sau chiến thắng trước Tottenham. ẢNH: PA

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho của Tottenham cho biết, “Đây là trận thua thứ 5 sau 30 trận đấu. Vì vậy, chúng tôi có thể nhìn nó ở những góc độ khác nhau. Mỗi đội bóng ở Premier League mùa này đều có những thăng trầm.

Bây giờ, Tottenham đang ở giai đoạn khó khăn với kết quả không mong muốn, chấn thương và lòng tự trọng bị tổn thương. Một đội bóng tự tin sẽ tốt hơn là một đội bóng buồn”.

Ở trận đấu này, Tottenham vắng mặt tiền đạo chủ lực Harry Kane, người đã ghi 14 bàn cùng 13 đường kiến tạo ở mùa này. Kane dính chấn thương sau pha vào bóng của Thiago Alcantara trong trận đấu với Liverpool.

Tottenham nhận bàn thua duy nhất trận đấu. ẢNH: AP

Vắng Kane, đối tác Son Heung-min tỏ ra vô hại, còn Gareth Bale được chọn thay Kane đá chính cũng thi đấu mờ nhạt. Bale bị thay bằng Lucas Moura sau 60 phút có mặt trên sân.

Trước tuần lễ u ám với 2 thất bại liên tiếp, Tottenham đã chơi rất hay khi thắng 5 trận trên mọi đấu trường. Tottenham lọt vào vòng 5 FA Cup và vào chung kết Carabao Cup gặp Manchester City. Mourinho khẳng định Tottenham còn rất nhiều trận phía trước để chiến đấu.

Mourinho "bắt tay" từng cầu thủ sau trận đấu. ẢNH: GETTY

Mourinho nói thêm, “Những con số (bảng xếp hạng) là ở cuối mùa giải. Khi đó, hãy xem chúng tôi đứng ở đâu ở Premier League và những chiếc cúp mà chúng tôi có thể có.

Cảm giác cuối cùng là thứ mà bạn mang về nhà. Ở 30 phút cuối cùng, Tottenham đã thể hiện tất cả những gì có thể và nó khiến tôi có cảm xúc tích cực với những chàng trai này".

Jose Mourinho: Tôi rất buồn
Jose Mourinho: Tôi rất buồn
(PLO)- Jose Mourinho đã lên tiếng giải thích về tình huống ông tranh cãi với học trò Dede Alli trong trận Tottenham thắng Stoke City 3-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm