Nóng: MU ký hợp đồng 2 năm với Cavani

Rạng sáng nay (4-10), truyền thông nước Anh đồng loạt đưa thông tin Manchester United đã có được chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani. Theo đó, Cavani sẽ ký hợp đồng 2 năm với MU và hưởng mức lương 210.000 bảng Anh/tuần.

Cavani, 33 tuổi trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay PSG. Cavani sẽ đáp chuyến bay sang Anh ký hợp đồng với MU trong 24 giờ tới.

Cavani trên đường tới Man United. ẢNH: GETTY IMAGES

Cavani tuy đã lớn tuổi nhưng mang đến nhiều kinh nghiệm cho MU. Sau 7 năm ở Pháp, Cavani đã có 6 danh hiệu vô địch Ligue 1 cùng PSG, anh ghi được 200 bàn sau 201 trận chơi cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Trước đó, Atletico Madrid, Benfica và Inter Miami đều quan tâm đến tiền đạo người Uruguay này. Nhưng các CLB trên không thể đáp ứng được mức lương khổng lồ của Cavani. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng chỉ còn hai ngày nữa là kết thúc (5-10), MU nhảy vào cuộc đua giành Cavani sau khi thất bại thảm hại trong những mục tiêu khác như Telles, Bale, Reguilon và đặc biệt là Sancho.

Manchester United tin rằng họ sẽ không mua được Sancho từ Dortmund ở kỳ chuyển nhượng này và họ chuyển hướng sang Dembele với đề nghị hỏi mượn từ Barcelona. Tuy nhiên, Barca chỉ muốn bán đứt Dembele với giá 50 triệu bảng Anh.

MU đang gặp khó trên thị trường chuyển nhượng. ẢNH: GETTY IMAGES

Với việc Manchester United chỉ đem về duy nhất Donny Van De Beek từ Ajax, phó chủ tịch Ed Woodward đang chịu sức ép lớn từ người hâm mộ. Việc mua Cavani như là phương án chữa cháy nhằm xoa dịu fan MU sau một kỳ chuyển nhượng thất bại toàn diện của đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, Martial đang là tiền đạo cắm số 1 trong mắt HLV Solskjaer tại Manchester United. Marcus Rashford, Mason Greenwood hay Odion Ighalo chỉ là sự lựa chọn tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm