Ông chủ MU xin lỗi HLV Solskjaer

Việc Manchester United tham gia dự án European Super League khiến người hâm mộ “quỷ đỏ” tức giận. Dù MU đã rút khỏi European Super League đồng thời phó chủ tịch MU, Ed Woodward từ chức vào cuối năm nay nhưng các fan MU vẫn không nguôi cơn giận.

Fan MU biểu tình phản đối nhà Glazer. ẢNH: GETTY

Họ tổ chức nhiều cuộc biểu tình khắp mọi nơi và khiến trận đấu giữa MU và Liverpool ở vòng 34 Premier League phải hoãn. Những người hâm mộ kêu gọi chủ sở hữu CLB là gia đình nhà Glazer phải rời MU ngay lập tức. Fan MU cũng nhắm đến nhà tài trợ của CLB là TeamViewer

Hôm nay (6-5), HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ gia đình nhà Glazer đã gửi lời xin lỗi đến cá nhân ông vì ông phải gánh chịu áp lực lớn từ người hâm mộ.

Trước đó, khi nhận được thông tin người hâm mộ sẽ tổ chức cuộc biểu tình lớn trước trận đấu giữa MU và Liverpool, HLV Solskjaer đã cầu xin các fan của đội nhà bình tĩnh nhưng không hiệu quả. Hiện trận đấu giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford vẫn chưa chốt được ngày đá lại.

Fan MU tràn vào sân Old Trafford biểu tình kêu gọi nhà Glazer out. ẢNH: AFP

Solskjaer chia sẻ, “Đó là một ngày khó khăn với chúng tôi. Tất nhiên, chúng tôi muốn chơi để đánh bại Liverpool vì người hâm mộ. Công việc của chúng tôi là giành kết quả tốt trên sân. Nhưng như tôi đã nói trước trận đấu, chúng tôi phải biết lắng nghe và nghe ý kiến của người hâm mộ.

Mọi người đều có quyền bày tỏ thái độ và phản đối nhưng nó phải theo cách văn minh. Thật không may khi fan tràn vào sân Old Trafford, cảnh sát phải chịu đựng “vết sẹo” này, vấn đề đã đi quá xa”.

2h rạng sáng mai (7-5), Manchester United sẽ đối đầu với AS Roma ở bán kết lượt về Europa League trên đất khách. Ở lượt đi, MU đã đánh bại AS Roma đến 6-2 trên sân nhà Old Trafford. HLV Solskjaer cũng chia sẻ về trận đấu này cũng như ông tiết lộ gia đình Glazer đã gửi lời xin lỗi đến ông.

Solskjaer nhận được lời xin lỗi từ chủ sở hữu CLB. ẢNH: GETTY

Solskjaer nói, “Tất nhiên, tôi phải tập trung vào kết quả trên sân. Nhưng bạn không cần phải là một nhà khoa học vũ trụ để thấy rằng Manchester United có những thách thức phải giải quyết. Một số người khác đã trao đổi với các nhóm fan CLB, điều này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi trong tương lai.

Tôi biết người hâm mộ của Manchester United muốn có một đội bóng gần gũi và dễ mến. Tôi đã liên lạc với chủ sở hữu CLB và nhận được lời xin lỗi cá nhân. Đó là một tình huống khó khăn với tôi vì tôi phải tập trung vào bóng đá”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm