Ông Tan quá tệ sẽ mất ghế HLV trưởng Malaysia vào tay người Úc

Chiến lược gia Úc Brad Maloney của U-23 Malaysia vừa dẫn dắt đoàn quân “hổ non” đá vòng loại U-23 châu Á và “vuốt mũi” Thái Lan để lên ngôi nhất bảng J. Maloney đang được báo chí Malaysia ca ngợi.

HLV Tan Chang Hoe của tuyển quốc gia Malaysia mà “làm ăn” không ra gì thì coi chừng mất ghế vào tay Brad Maloney- Đó là nhận định của báo chí Malaysia.

U-23 Malaysia vô địch bảng J có vé đi VCK U-23 châu Á 2022.   Ảnh: Astro

U-23 Malaysia sang Ulaanbaator của Mông Cổ đá vòng loại trong điều kiện thời tiết lạnh giá (2 độ C) cùng mặt sân cỏ nhân tạo khô cứng và cỏ bị cùn. Nhưng HLV Brad Malonney đã có cách giúp học trò thích ứng cực tốt và thi đấu hiệu quả đầy bản lĩnh để lên ngôi đầu có vé chính thức đi VCK U-23 châu Á tháng 6-2022 tại Uzbekistan.

HLV Brad Maloney được giới chuyên môn Malaysia đánh giá cao.    Ảnh: Astro

Cách làm việc của chiến lược gia trẻ người Úc được các ban chuyên môn của LĐBĐ Malaysia đánh giá cực cao để cầu thủ trẻ Malaysia thích ứng mọi thứ từ sân cỏ nhân tạo xấu đến thời tiết lạnh giá. Brad Maloney đã thích ứng cực tốt và bày ra các phương pháp chuyên môn giỏi để học trò thích nghi một cách tốt nhất.

Điều này báo chí Malaysia nhìn nhận, HLV Tan Cheng Hoe không làm được điều đó. Tới đây AFF Cup rồi vòng loại Asian Cup 2023, ông Tan mà tiếp tục nhạt nhòa thì chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia sẽ “bay” về phía Brad Maloney.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.