Pep Guardiola tuyên bố ‘mọi thứ đã kết thúc’

Đêm qua (31-10), Manchester City đã giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Sheffield United nhờ bàn thắng duy nhất của Walker ở vòng 7 Premier League.

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng khép lại tin đồn ông sẽ trở lại dẫn dắt Barcelona. Sau khi chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu từ chức, ứng cử viên ghế chủ tịch, Victor Font khẳng định ông sẽ đưa Pep trở lại Barca nếu đắc cử chức chủ tịch.

Walker ghi bàn duy nhất giúp Man City có 3 điểm trước Sheffield United. ẢNH: GETTY IMAGES

Nhưng Guardiola đã dội gáo nước lạnh về ý tưởng của ứng cử viên chủ tịch Barcelona. Ông chia sẻ với BT Sport sau trận Man City hạ Sheffield United, “Tôi đã nói nhiều lần, thời kỳ của tôi tại Barcelona với tư cách HLV trưởng đã kết thúc. Tôi nghĩ đời người chỉ có một lần, có những thứ thật không thể tin được. Ronald Koeman là nhà quản lý xuất sắc. Mọi thứ với tôi ở Barca đã kết thúc.

Tôi sẽ trở lại chỗ ngồi của mình xem trận đấu của CLB của tôi. Tôi đang ở Man City và vô cùng hạnh phúc. Tôi vẫn mong muốn làm việc tốt ở Man City. Đây là điều quan trọng nhất”.

HLV của Man City đã trải qua 4 năm đầy thành công cùng Barcelona từ năm 2008-2012. Ông cũng có sự nghiệp rực rỡ ở đội chủ sân Nou Camp với tư cách cầu thủ. Tình hình tài chính ở Barca hiện tại là rất tồi tệ. Họ cần phải giảm ngân sách lương 170 triệu bảng Anh nếu không muốn bị “phá sản”.

Guardiola từ chối trở lại Barca. ẢNH: GETTY IMAGES

“Bây giờ sẽ có cuộc bầu cử ở Barcelona. Tôi hi vọng họ có thể chọn đúng người phù hợp vào hội đồng quản trị đội bóng, để duy trì CLB đáng kinh ngạc này ở mức cao nhất”, Pep Guardiola nói thêm.

Vào tuần trước, ứng viên chức chủ tịch Barcelona, Victor Font nói trên Sky Sports, “Hầu hết những ngôi sao giỏi nhất hiểu rõ về Barcelona đều là fan hâm mộ rất yêu CLB này như Pep Guardiola, Xavi, Andres Iniesta, Carles Puyol. Họ đều là những huyền thoại yêu Barcelona nhưng bây giờ họ không làm việc cho CLB. Chúng tôi cần đưa họ trở lại để bảo đảm rằng chúng tôi sẽ có những dự án có sự cạnh tranh cao.

Trước đó nữa, vào thứ sáu tuần trước, Pep cũng từng một lần loại bỏ khả năng về Barca. Pep nói, “Tôi rất vui và hạnh phúc khi ở Manchester City. Tôi hi vọng có thể làm tốt công việc của mình để ở lại đây lâu hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

(PLO)- Gã nhà giàu nước Pháp PSG rất muốn có tiền đạo người Anh với cái giá giá 75 triệu bảng để thay thế Mbappe nhưng HLV Erik ten Hag của Man United đã bác bỏ khi cho rằng Marcus Rashford không phải để bán.

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

(PLO)- HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford tại trận tứ kết FA Cup khi hàng loạt cầu thủ trở lại tập luyện gồm Hojlund, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount.