Quyết định kỳ quặc của Jurgen Klopp

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tiền đạo 29 tuổi người Ai Cập Mohamed Salah còn hai năm hợp đồng với Liverpool sau khi ký lại vào năm 2018.

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy HLV Jurgen Klopp thật kỳ quặc khi ông không tham gia vào cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Salah. Carragher bối rối và khó hiểu khi đặt câu hỏi vì sao Klopp lại đứng ngoài cuộc.

Carragher cảm thấy bối rối vì Klopp đứng ngoài cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Salah. ẢNH: DAILY STAR

Lãnh đạo Liverpool rất muốn Salah ký thỏa thuận mới với CLB trước khi kết thúc mùa bóng năm nay. Hợp đồng của Salah với Liverpool vào năm 2018 sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023. Salah được cho là muốn Liverpool trả mức lương lên đến 500.000 bảng Anh/tuần cho bản hợp đồng tiếp theo.

Ngôi sao người Ai Cập không vội gia hạn hợp đồng mà muốn tập trung hết sức trên sân cỏ giúp The Kop tìm kiếm danh hiệu sau khi họ trắng tay ở mùa giải năm ngoái. Salah vẫn ghi bàn “đều như vắt chanh” cho đội chủ sân Anfield.

Trong cuộc họp báo mới đây, Klopp đã nói về tương lai của Salah. Chiến lược gia người Đức đã gây sốc với người hâm mộ khi nhấn mạnh ông không tham gia vào cuộc đàm phán hợp đồng với Salah. Trước sự việc này, Carragher đã kêu gọi Klopp cần tham gia ngay và tác động đến Salah.

Jamie Carragher hiện đang là chuyên gia bình luận trên Sky Sports. ẢNH: GETTY

Carragher chia sẻ trên Telegraph: “Klopp thề rằng thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội trưởng Jordan Henderson sẽ được giải quyết sau một thời gian ngắn bế tắc và ngay lập tức ông ấy làm được điều đó. Nhưng ông ấy đã nói rằng mình không tham gia vào cuộc đàm phán của Salah.

Điều đó nghe có vẻ thật kỳ quặc. Nếu có lí do chính đáng cho việc Klopp không giải quyết hợp đồng với Salah ở mức độ khẩn cấp tương tự như Henderson, thì điều đó vẫn chưa được giải thích một cách thỏa đáng”.

Cựu hậu vệ Liverpool này xem Salah như một huyền thoại của CLB khi nói thêm: “25 năm nữa, người hâm mộ sẽ xem xét kỷ nguyên này và cân nhắc xem họ may mắn như thế nào khi chứng kiến chiến công ghi bàn của Salah. Họ sẽ xem lại video và xem lại số liệu thống kê của Salah với cảm giác kinh ngạc”.

Salah vẫn ghi bàn đều đặn cho Liverpool với 8 lần "nổ súng" ở mùa này. ẢNH: GETTY

Trước đó vào tháng 9, khi được truyền thông hỏi đến việc Liverpool gia hạn hợp đồng với Salah, Klopp cho biết: “Không có gì thực sự để nói, đặc biệt là từ tôi vì tôi không tham gia vào quá trình này.

Điều duy nhất tôi thật sự quan tâm là Mo Salah trông như thế nào, cậu ấy sắc sảo và tận tâm ra sao vào lúc này và điều đó hoàn toàn đúng. Salah trông thật sự tốt. Tôi không có gì khác để nói thêm”.

Ở mùa giải năm nay, Salah đã ghi 8 bàn trong 8 trận đấu ở mọi đấu trường cho đến nay, 5 trong số đó là tại Premier League. Vào lúc 22h30 đêm nay (3-10), Liverpool sẽ đối đầu với Manchester City trong trận đấu tâm điểm vòng 7 Premier League.

Klopp chỉ muốn quản lý Salah trong công việc? ẢNH: GETTY

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: “Man City là một đội bóng xuất chúng. Man City vừa thua PSG (0-2 ở Champions League).

Sau trận đấu với Porto (Liverpool thắng 5-1), tôi mới biết kết quả đó. Và tôi cho rằng, Man City có thể tấn công trở lại. Nhưng thực sự họ không cần phải như vậy. Tôi đã xem trận đấu đó, đó là một trận bóng thật sự rất hay”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm