Raiola muốn giết Ibrahimovic vì phá hỏng kế hoạch 5 triệu bảng của MU

Tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã tiết lộ rằng người đại diện Mino Raiola muốn giết anh sau khi anh tuyên bố chuyển đến Manchester United.

Cầu thủ kỳ cựu hiện đang chơi cho AC Milan này gia nhập MU dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2016 với bản hợp đồng 18 tháng. Ibrahimovic chơi dưới trướng Jose Mourinho trong 53 trận và ghi được 29 bàn cho MU.

Ibra vừa có mùa giải sung mãn nhất sự nghiệp tại PSG khi ghi được 50 bàn thắng. Sau khi rời PSG, Ibrahimovic đã chọn Manchester United của HLV Jose Mourinho làm bến đỗ tiếp theo và khoác lên mình chiếc áo số 9 ở đội chủ sân Old Trafford.

Ibrahimovic có 18 tháng thi đấu trong màu áo Man Utd. ẢNH: PA

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng giữa MU và Ibrahimovic diễn ra không suôn sẻ khiến anh sốt ruột lên mạng xã hội tự thông báo mình đã là “người của Manchester United”.

Điều này khiến người đại diện của Ibrahimovic là Mino Raiola và phó chủ tịch MU Ed Woodward bất bình. Mino Raiola thậm chí “đòi giết” thân chủ Ibrahimovic của mình.

Trong cuốn sách mới mang tên Adrenalina của Ibra và do Aftonbladet phát hành, Ibrahimovic thừa nhận rằng anh mệt mỏi với vụ đàm phán và quyết định tự mình thông báo vụ chuyển nhượng khiến Mino Raiola tức giận.

Trích đoạn từ cuốn sách của tiền đạo 40 tuổi Ibrahimovic viết: “Trên thực tế, tôi đã lên Instagram và viết: “CLB tiếp theo của tôi là Manchester United”. Tôi đã quá mệt mỏi với các cộc đàm phán đến nỗi tôi không nghĩ rằng Manchester United đã được niêm yết trên sàn chứng khoán.

Bạn có thể không đưa ra thông báo tương tự nếu vấn đề chưa rõ ràng. Và tất cả điều đó trở thành địa ngục. Mino Raiola muốn giết tôi. Đó chỉ là lỗi của tôi, Mino Raiola không liên quan gì đến chuyện đó. Tôi đã mất kiên nhẫn, chỉ vậy thôi.

Cảm giác như tôi đang đứng trong đống cát lún và cố gắng vùng vẫy để đưa tôi đi về phía trước, mà không cần nghĩ đến hậu quả. Nếu thỏa thuận không thành, vậy thì thôi, chúng tôi sẽ để nó qua đi. Tôi là người đã làm điều sai trái đó. Tôi xin lỗi một lần nữa”.

"Siêu cò" Mino Raiola "muốn giết" Ibra vì anh phá hỏng kế hoạch của MU. ẢNH: GETTY

Phó chủ tịch MU Ed Woodward cũng tỏ ra kém ấn tượng với vụ “nhanh nhảu đoảng” của Ibrahimovic. Khi đó, MU đã lên kế hoạch PR việc công bố chuyển nhượng Ibrahimovic. MU kỳ vọng nó giúp mã chứng khoán của CLB tăng "phi mã" nhưng mọi việc đã bị Ibra phá hỏng.

Nhắc lại phản ứng của Ed Woodward, Ibrahimovic nói thêm: “Bạn đã phá hỏng kế hoạch PR trị giá 5 triệu bảng Anh. Họ đã lên kế hoạch cho một chiến dịch bất ngờ và một buổi thuyết trình với các hiệu ứng đặc biệt như ở Hollywood. Và tôi đã phá hỏng mọi thứ bằng thông báo cập nhật trên mạng xã hội”.

Ibrahimovic cũng thừa nhận rằng anh không được mở rộng vòng tay chào đón ở Old Trafford. Đó lại chính là điều Ibrahimovic mong muốn. Nó đúng với tính cách ngổ ngáo bất cần đời của siêu sao 40 tuổi người Thụy Điển.

Ibra được biết đến là cầu thủ rất cao ngạo. ẢNH: MIRROR

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục: “Tôi đến Manchester United và mọi người ghét tôi. Ibra là kẻ kiêu ngạo, kẻ khoe khoang, kẻ côn đồ, kẻ không bao giờ ghi bàn vào lưới các đội bóng Anh, một gã già, 35 tuổi. Tốt thôi. Đó là cách tôi muốn. Họ ghét tôi. Tôi thích điều đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm