Rangnick nắm quyền ở MU, Bruno Fernandes lên tiếng lo lắng

Rạng sáng nay (3-12), bộ đôi người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đã ghi cả 3 bàn thắng giúp Manchester United thắng ngược Arsenal 3-2 ở vòng 14 Premier League trên sân nhà Old Traffod.

Ronaldo nói gì sau khi lập kỷ lục lịch sử?
Ronaldo nói gì sau khi lập kỷ lục lịch sử?
(PLO)- Cristiano Ronaldo khẳng định anh không có thời gian để ăn mừng sau khi lập kỷ lục ghi hơn 800 bàn thắng với cú đúp trong trận Manchester United thắng Arsenal 3-2 ở vòng 14 Premier League.

Sau trận đấu này, tân HLV Ralf Rangnick sẽ chính thức tiếp nhận ghế tạm quyền ở MU đến cuối mùa giải. Trận đấu đầu tiên chiến lược gia 63 tuổi người Đức dẫn dắt MU là cuộc đối đầu với Crystal Palace ở vòng 15 Premier League vào lúc 21h ngày 5-12 trên sân nhà Old Trafford.

Ronaldo và Bruno vừa ghi cả 3 bàn thắng giúp MU thắng Arsenal 3-2. ẢNH: GETTY

Tân HLV MU được kỳ vọng sẽ triển khai lối chơi pressing tầm cao làm nên danh tiếng của ông khi dẫn dắt “quỷ đỏ” thành Manchester. Điều này làm dấy lên lo ngại rằng những cầu thủ như Cristiano Ronaldo và người đồng hương Bruno Fernandes sẽ không phù hợp với cách chơi của Rangnick, vì MU là một trong những đội đá pressing tệ nhất Premier League mùa này.

Bruno Fernandes không ngại lên tiếng chia sẻ về điều này. Dẫn lời nói của Bruno, tờ Mirror (Anh) bình luận Bruno Fernandes thừa nhận anh cảm thấy lo lắng rằng mình có thể không hợp với Rangnick, nhưng thề sẽ làm mọi thứ để trở thành “cầu thủ hoàn hảo”.

Khi được truyền thông hỏi mình có phải là kiểu cầu thủ phù hợp với Rangnick hay không, Bruno Fernandes đã trả lời: “Tôi hi vọng như vậy. Mọi người đều muốn trở thành cầu thủ hoàn hảo trong mắt người quản lý, bạn biết không?

Từ tất cả những gì tôi đã nghe thấy về Ralf Rangnick, ông ấy là người mà mọi người đều tôn trọng trong thế giới bóng đá. Ông ấy là một nhà quản lý thật sự tốt. Rangnick tấn công, ông ấy thích dâng cao, ông ấy dữ dội. Tôi thích điều đó, tôi là người chơi với cường độ cao”.

Bruno hi vọng sẽ trở thành cầu thủ hoàn hảo trong mắt Rangnick. ẢNH: AMAZON PRIME VIDEO

Đáng chú ý, số liệu thống kê chỉ ra rằng Bruno Fernandes là người cực kỳ tích cực pressing. Anh đứng thứ 2 ở MU về số lần pressing, chỉ sau Fred. Trong khi đó, Ronaldo là một cầu thủ khác thường không được biết đến nhiều bởi khả năng pressing.

Và tương lai của siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha dưới thời Rangnick cũng bị nghi ngờ. Huyền thoại Arsenal và tuyển Pháp Thiery Henry nghĩ rằng Rangnick và Ronaldo cần phải tìm được tiếng nói chung và đặt lợi ích của MU lên hàng đầu.

Nhiều người lo ngại Bruno và đặc biệt là Ronaldo không phù hợp với lối chơi của MU dưới thời Rangnick. ẢNH: GETTY

Thiery Henry chia sẻ trên Amazon Prime TV: “Chúng ta không nên nói về người đàn ông này, về những gì anh ta có thể đạt được, những gì anh ta có thể làm hoặc những gì anh ta đã đạt được và những gì anh ta vẫn có thể làm tốt hơn.

Bây giờ, sẽ cần phải có một cuộc thảo luận giữa Rangnick và cậu ấy (Ronaldo), bởi vì chúng ta đều biết đó là phần cậu ấy thiếu nhất trong trận đấu và đó là một phần của trận đấu mà Rangnick thích nhất – pressing và phản công.

Vì vậy, hai người họ cần phải ngồi lại thảo luận với nhau về việc ai sẽ từ bỏ một chút và cái tôi sẽ phải được đặt sang một bên tại một thời điểm vì lợi ích của Manchester United. “Không nên” không phải là từ Ronaldo hay Rangnick nói lúc này. Họ cần tìm ra cách để kéo CLB này đi lên”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm