Rashford, Bruno Fernandes và Fred ai xuất sắc nhất ở MU?

Trong tháng 10, Manchester United khởi đầu đầy khó khăn với thất bại 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, “quỷ đỏ” đã lấy lại phong độ sau khoảng thời gian các cầu thủ phục vụ cho đội tuyển quốc gia trở lại. MU đánh bại Newcastle United 4-1, PSG 2-1, RB Leipzig 5-0 và hòa Chelsea 0-0.

Bộ ba Fred, Rashford và Bruno ôm nhau ăn mừng bàn thắng trong trận thắng RB Leipzig 5-0. ẢNH: DAILY MAIL

MU ghi được 11 bàn thắng kể từ trận thua Tottenham và chỉ để thủng lưới hai bàn đều từ các pha phản lưới nhà của Shaw và Martial. Có rất nhiều cầu thủ thi đấu khá hay trong tháng 10 như Aaron Wan-Bissaka và Axel Tuanzebe nổi bật ở Paris.

Cuối cùng, bộ ba cầu thủ lọt vào đề cử xuất sắc nhất tháng 10 của Manchester United là Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Fred.

MARCUS RASHFORD

Rashford ghi bàn trong trận thắng PSG 2-1. ẢNH: REUTERS

Số 10 của Manchester United gây chú ý bên ngoài với các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ trẻ em ở Anh. Tháng 10 qua, Rashford cũng thể hiện cực kỳ xuất sắc trên sân cỏ, đây được xem là giai đoạn hay nhất của ngôi sao người Anh.

Trong tháng 10, Rashford ghi 5 bàn thắng trong 5 trận, trong đó có cú hat-trick vào lưới RB Leipzig và bàn thắng ấn định kết quả 2-1 trong trận gặp PSG ở Champions League cho MU. Bàn còn lại được Rashford ghi vào lưới Newcastle ở Premier League.

Rashford đã có cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ dự bị. Rashford vào sân thay người và ghi 3 bàn chỉ trong vòng 27 phút, đánh bại kỷ lục mà Kylian Mbappe của PSG thiết lập trước đó.

FRED

Fred có nguồn năng lượng vô tận. ẢNH: GETTY

Cầu thủ người Brazil đá cặp với Scott McToninay ở trung tâm hàng tiền vệ MU trong phần lớn thời gian của tháng 10, giúp MU có những chiến thắng đáng nhớ tại Parc des Princes cũng như trận thắng Newcastle tại Premier League.

Số 17 của MU một lần nữa cho thấy khả năng làm việc tuyệt vời trên sân cỏ với màn trình diễn hay nhất trong tháng của anh ấy trong chiến thắng 5-0 của đội chủ sân Old Trafford trước RB Leipzig. Rashford có thể được ca ngợi với cú hat-trick chớp nhoáng vào lưới đội đang dẫn đầu Bundesliga nhưng Fred chính là điểm tựa cho sự thăng hoa của MU với màn trình diễn đầy kỷ luật và mạnh mẽ.

Đáng chú ý, trong 6 trận đá chính của Fred cho MU mùa này thì họ đều bất bại với 5 thắng 1 hòa.

BRUNO FERNANDES

Bruno thi đấu tuyệt hay ở Man United. ẢNH: GETTY IMAGES

Kể từ khi gia nhập MU vào tháng giêng, Bruno Fernandes có mặt trong mọi đề cử xuất sắc nhất tháng của MU. Bruno được xem là bản hợp đồng thành công nhất của MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Mới đến MU chưa đầy 1 năm, tiền vệ người Bồ Đào Nha lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của anh đến MU cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tại Paris, Bruno lần đầu tiên được trao chiếc băng đội trưởng của MU. Trong trận đấu này, Bruno lần thứ hai liên tiếp đá hỏng phạt đền, trước đó là pha đá hỏng 11m trước Newscatle. Tuy nhiên, trọng tài sau đó cho MU thực hiện quả đá 11m lại và chính Bruno đã cho thấy bản lĩnh của mình với pha sút bóng đúng vào góc anh từng bị Keylor Navas cản phá trước đó ghi bàn cho MU.

Bruno cũng có màn trình diễn xuất sắc với một bàn thắng và một kiến tạo trong trận thắng Newcastle 4-1. Bruno cũng thi đấu rất hay khi vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng Leipzig 5-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm