Real Madrid chốt giá 'khủng' bán Bale cho MU

Cầu thủ người xứ Wales, Gareth Bale gia nhập Real Madrid vào năm 2013 và hợp đồng hiện tại giữa hai bên kéo dài đến năm 2022. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang cân nhắc việc bán Bale để “gây quỹ” chuyển nhượng cho mùa hè tới.

Theo AS (Tây Ban Nha), thời gian của Bale tại Real Madrid đã cạn kiệt và Real Madrid muốn thu lại đủ vốn mua Bale từ Tottenham sau năm năm vắt kiệt sức siêu sao này. Real mua Bale vào năm 2013 với mức giá chuyển nhượng lên đến 86 triệu bảng Anh.

Dù vật lộn với chấn thương, Bale vẫn ghi bàn đều đặn cho Real Madrid.

Cũng theo AS, Real muốn bán Bale với mức giá 88 triệu bảng Anh (100 triệu euro). Nếu CLB nào đáp ứng được mức giá này thì Bale có thể thoải mái ra đi.

Hiện MU, Man. City và Chelsea đang là “khách hàng” tiềm năng của Real Madrid. Trong đó, MU được cho là muốn có Bale hơn bao giờ hết. Còn nhớ vào tháng 8 năm ngoái, trước trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và MU, HLV Jose Mourinho đã không ngại đăng đàn nói “kết” Bale.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ chiến đấu với các HLV khác nhằm giành lấy Bale nếu như Real Madrid đồng ý bán siêu sao này.

Niềm tin về việc Bale có thể “hồi sinh” của MU càng gia tăng khi Bale vừa mới lập hat trick trong chiến thắng 6-0 của xứ Wales trước Trung Quốc.

Khi Bale đến Real Madrid, anh được kỳ vọng sẽ là nhân vật thay thế cho Cristiano Ronaldo trong tương lai. Và Bale phần nào đáp ứng được sự kỳ vọng đó với phong độ khá ổn.

Tuy nhiên, những chấn thương kéo dài trong khoảng một, hai năm trở lại đây khiến Bale không còn là ngôi sao bất khả xâm phạm của Chủ tịch Florentino Perez nữa.

Mourinho không ngần ngại "tỏ tình" với Bale.

Mặc dù vật lộn với chấn thương nhưng bản thân Bale cũng kịp ghi đến 12 bàn sau 29 trận ra sân mùa này cho Real Madrid. Nếu như bỏ ra 88 triệu bảng Anh mua Bale, các CLB còn phải trả cho Bale mức lương rơi vào khoảng 500.000 bảng Anh/tuần.

Những CLB có tiềm lực tài chính “khủng” như MU, Man. City hay Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu này để đem Bale trở lại Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm