Real Madrid giận dữ với MU vì người của CLB khác

Tờ Daily Star (Anh) đã giật tít, “Real Madrid “tức giận” vì Man Utd tiếp cận người thay thế tiềm năng cho Sergio Ramos”. Theo đó, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất tức giận khi Manchester United theo đuổi trung vệ của Villarreal, Pau Torres.

Trung vệ 24 tuổi ở giải La Liga này nằm trong danh sách chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi MU muốn tăng cường vị trí trung vệ vào mùa hè này. Tuy nhiên, Real Madrid cũng đưa Torres vào danh sách ưu tiên mua.

Torres gây ấn tượng đến nổi chủ tịch Perez xem anh là sự thay thế lí tưởng và dài hạn cho biểu tượng của Real Madrid là Sergio Ramos.

Chủ tịch Florentino Perez được cho là giận dữ khi MU tranh giành Torres với Real Madrid. ẢNH: GETTY

Tờ El Desmarque của Tây Ban Nha đưa tin rằng, người đứng đầu đội chủ sân Bernabeu, Perez đã tỏ ra tức giận trước việc MU tranh giành chữ ký của Torres với họ. Bất chấp sự quan tâm của Real Madrid, Torres được cho là đang thúc đẩy việc chuyển đến Anh thi đấu giải Premier League.

Ngoài MU, Chelsea cũng được cho là quan tâm đến Torres. Ở Đức, “hùm xám” Bayern Munich cũng theo đuổi hậu vệ có 7 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha này.

Hồi đầu mùa giải, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định đội hình MU có đủ trung vệ tốt và những sai lầm dẫn đến bàn thua của MU chủ yếu đến từ lỗi hệ thống hơn là lỗi cá nhân của bất kỳ hậu vệ nào.

Torres là "hàng nóng" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. ẢNH: GETTY

Solskjaer chia sẻ sau trận đấu với Brighton vào năm ngoái, “Đối với tôi, MU đã có đủ trung vệ tốt vào lúc này. Khi đội để lọt lưới và nhận bàn thua, có hai điều khác nhau mà bạn có thể nhìn vào, đó là đội hình hoặc có bất cứ sai lầm cá nhân nào không.

Chúng tôi không có đủ sắc bén để cản phá những quả tạt hoặc đuổi theo đối thủ. Chúng tôi đã tụt lại phía sau một chút, đó là những sai lầm hệ thống hơn là sai lầm cá nhân. Tôi nghĩ, Victor Lindelof đã làm tốt hôm nay”.

Vào đầu tháng này, MU đã thay đổi cấu trúc vận hành đội bóng khi lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford bổ nhiệm hai vị trí giám đốc bóng đá và giám đốc kỹ thuật. John Murtough đảm nhận chức giám đốc bóng đá còn Darren Fletcher giữ vị trí giám đốc kỹ thuật.

Torres nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn châu Âu. ẢNH: GETTY

Theo The Sun (Anh), dàn “bộ sậu” lãnh đạo MU gồm Phó chủ tịch Ed Woodward, HLV Ole Gunnar Solskjaer, John Murtough, Darren Fletcher và chuyên gia đàm phán Matt Judge đã có cuộc họp thống nhất danh sách và các mục tiêu chuyển nhượng của MU vào mùa hè năm nay.

Theo đó, Manchester United sẽ tăng cường 4 vị trí quan trọng và Solsa sẵn sàng thanh trừng những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để tăng ngân sách cho chuyển nhượng. Manchester United sẽ tìm kiếm 1 trung vệ, 1 hậu vệ phải cùng hai cầu thủ trên hàng công.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm