Ronaldo chơi khăm ‘gã đồ tể’

Vào lúc 2h ngày 28-6, tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với đội bóng số 1 thế giới Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2020 trên sân La Cartuja, Seville (Tây Ban Nha).

Tuyển Bồ Đào Nha đang tích cực tập luyện với tinh thần thoải mái và vui vẻ trước trận đại chiến này. Người ta thấy rõ điều đó trên sân tập của tuyển Bồ Đào Nha với cảnh hai ngôi sao “lão tướng” Crstiano Ronaldo và Pepe đùa vui với nhau.

Ronaldo và Pepe là hai công thần ở đội tuyển Bồ Đào Nha. ẢNH: GETTY

Theo đó, trong buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha, đội trưởng Ronaldo, 36 tuổi đã có hành động “chơi khăm” Pepe, 38 tuổi. Pepe đang ngồi "phơi nắng" trên sân tập thì bị Ronaldo phát hiện ra.

Lúc này, Ronaldo cầm theo một chai nước rồi nhìn về phía hai trợ lý HLV với nụ cười nhếch mép đầy ranh ma. Sau đó, Ronaldo lập tức mở chai nước rồi tưới thẳng lên đầu Pepe.

Phát hiện bị đồng đội chơi khăm, Pepe nở một nụ cười vui vẻ. Cả hai cùng bật cười tận hưởng khoảnh khắc thư giãn giữa cái nóng gay gắt tại châu Âu thời điểm này.

Trên trang Instagram chính thức của đội tuyển Bồ Đào Nha đã phát đi đoạn clip hài hước này cùng lời chia sẻ, “Nóng quá. Đội trưởng đến để giúp đỡ đây”.

Hành động hài hước của Ronaldo với Pepe.

Ronaldo và Pepe có 8 năm thi đấu cùng nhau tại CLB Real Madrid. Bộ đôi này cùng nhau giành 2 La Liga và 3 Champions League với Real Madrid (cá nhân Ronaldo là 4 Champions League cùng Real).

Pepe là trung vệ thi đấu cực rắn, anh được mệnh danh là “gã đồ tể”. Thời còn thi đấu cho Real, Pepe từng bị cấm thi đấu dài hạn vì hành động hung hãn đá thẳng vào người đối thủ đang nằm trên sân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm