Ronaldo giận dữ bật ‘máy sấy tóc’ của Sir Alex trước cả đội MU

Tờ Sun Sports (Anh) thông tin, Cristiano Ronaldo đã khiến các đồng đội ở Manchester United choáng váng.

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha bật chế độ "máy sấy tóc" kinh điển của ông thầy Sir Alex Ferguson sau hiệp đấu thảm họa của đội chủ sân Old Trafford trước Atalanta tại Champions League.

Ronaldo đã lấy “một trang sách trong cuốn sách dạy bóng đá” của ông thầy cũ Sir Alex Ferguson để truyền cảm hứng cho chiến thắng của MU. Ronaldo tức giận và không ngại sử dụng biện pháp máy sấy tóc các cầu thủ của MU.

Ronaldo đã thể hiện vai trò anh cả của mình tại MU khi đội gặp khó khăn. ẢNH: SUN SPORTS

Hôm nay (24-10), một nguồn tin từ MU đã hé lộ với tờ Sun Sports (Anh): “Cristiano Ronaldo đã phát biểu trước toàn đội và nói với các cầu thủ của Manchester United rằng đây là màn trình diễn không thể chấp nhận được của đội bóng.

Anh ấy hỏi liệu các cầu thủ có thấy xấu hổ không và khẳng định rằng đây không phải là cách Manchester United  trình diễn trước những người hâm mộ của đội nhà.

Ronaldo nói với họ rằng họ cần phải giành chiến thắng ở trận này. Nếu không, “quỷ đỏ” có thể không đủ điều kiện lọt vào vòng tiếp theo ở Champions League”.

Ronaldo sẵn sàng lấy bí kíp máy sấy tóc của ông thầy huyền thoại Sir Alex Ferguson giúp vực dậy tinh thần các cầu thủ MU. ẢNH: SUN SPORTS

Sau đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cố gắng vực dậy tinh thần cho các cầu thủ MU trong phòng thay đồ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Solskjaer nói rằng trận đấu này phải phân thắng bại, các cầu thủ phải chơi như một tập thể và phải có bàn thắng đầu tiên đầu hiệp hai.

Bruno Fernandes cũng nói với HLV Solskjaer rằng MU cần phải có sự thay đổi chiến thuật. Bruno muốn mình chơi lùi sâu hơn để cầm bóng nhiều hơn. Cuối cùng, MU đã tạo nên màn trình diễn thú vị trong hiệp hai để vươn lên dẫn đầu bảng F Champions League sau 3 lượt đấu với 6 điểm.

“Cơn rung chuyển” trong phòng thay đồ MU trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đã cho thấy ảnh hưởng ngày càng gia tăng của bộ đôi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes ở đội chủ sân Old Trafford.

MU đang đối mặt với nguy cơ “đi trật đường ray” ngay từ đầu mùa giải khi mà những kết quả không tốt đến dồn dập. MU chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận gần nhất ở Premier League trước trận derby nước Anh cực khó với Liverpool đêm nay.

Ronaldo luôn đưa ra yêu cầu rất cao cho các đồng đội. ẢNH: AP

Nếu MU tiếp tục thua Liverpool, họ sẽ kém chính đối thủ 7 điểm và kém ngôi đầu bảng của Chelsea đến 8 điểm. Bruno Fernandes biết rằng cả đội cần phải cải thiện hơn nữa.

Nhưng trong bài phát biểu đầy thẳng thắn, Bruno Fernandes thậm chí còn yêu cầu HLV Solskjaer và đội ngũ BHL MU cũng phải cải thiện bản thân. Bruno nói thêm anh vẫn hoàn toàn ủng hộ Solskjaer ngay cả khi họ thấy Solskjaer mắc sai lầm.

Bruno Fernandes chia sẻ: “Chúng tôi có rất nhiều thứ cần phải cải thiện và HLV cũng biết rằng họ cũng cần cải thiện một số điểm, nhưng đó là một phần của bóng đá. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ ông ấy (Solskjaer). Ông ấy là người quản lý của chúng tôi. Chúng tôi làm theo ý tưởng của ông ấy và hoàn toàn tin tưởng vào chúng.

Tất nhiên, các cầu thủ bắt đầu nghi ngờ khi họ không được thi đấu hoặc mọi thứ không suôn sẻ. Nhưng thành thật mà nói, những người làm bóng đá thật khó chịu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mình luôn đúng. Ý tưởng của ông ấy có thể đúng hoặc sai nhưng chúng tôi sẽ gắn bó với nó cho đến cùng”.

Bruno cho rằng mọi người ở MU, kể cả HLV trưởng phải cải thiện và nâng tầm bản thân. ẢNH: REUTERS

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo nói thêm: “Chúng tôi đang ở thời điểm mà Manchester United có vài sự thay đổi. Họ mua tôi, Raphael Varane và Jadon Sancho.

Việc thích nghi và hoàn thiện cần phải có thời gian, ngay cả hệ thống chiến thuật mà chúng tôi chơi. Nhưng từng bước, chúng ta phải ghi nhớ rằng mọi thứ đều có khả năng xảy ra.

Mọi người nên biết vai trò của mình với đội bóng. Tôi biết vai trò của mình trong đội, trong CLB. Vai trò của tôi là ghi bàn. Nếu mọi người đều nghĩ như vậy, hi sinh vì đội, Manchester United sẽ là một đội bóng tốt hơn”.

Ronaldo đã ghi 6 bàn trong 8 trận đấu cho MU. ẢNH: GETTY

Trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool trên sân Old Trafford ở vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 đêm nay (24-10).

Ronaldo lên tiếng về thời điểm giã từ sự nghiệp
Ronaldo lên tiếng về thời điểm giã từ sự nghiệp
(PLO)- Cristiano Ronaldo đang bước vào những năm tháng cuối cùng sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy của mình, nhưng anh vẫn trong tình trạng thể chất phi thường ở tuổi 36 và không có kế hoạch “hạ nhiệt” sớm bất cứ lúc nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm