Ronaldo hụt cơ hội sắm vai người hùng Juventus

Phút 90+4 ở trận đấu giữa Juventus và Udinese trong khuôn khổ vòng 1 Series A, sau khi nhận đường chuyền của Chiesa, Ronaldo bật cao đánh đầu ấn định tỉ số 3-2 nhưng lại bị VAR từ chối bàn thắng và còn bị thẻ vàng vì cởi áo ăn mừng.

Ronaldo bật cao đánh đầu sau khi nhận đường chuyền của Chiesa. Ảnh: Getty

Khi không thấy trọng tài căng cờ việt vị ngay lập tức Ronaldo chạy về phía góc sân cởi áo ăn mừng bàn thắng cuồng nhiệt. Khoảnh khắc này có thể giúp CR7 giải tỏa áp lực trước tin đồn anh đòi rời Juventus ngay trong hè này.

Tuy nhiên niềm vui của siêu sao người Bồ Đào Nha không lâu khi trọng tài chính quyết định tham khảo VAR. Ronaldo đã ngồi xuống và chờ đợi quyết định của trọng tài. Khi trọng tài quyết định từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị, Ronaldo chỉ nở một nụ cười ngao ngán và trận đấu khép lại với tỉ số hòa 2-2.

Ronaldo hồi hộp chờ đợi quyết định của trọng tài. Ảnh: Getty

Tình huống trọng tài bắt việt vị Ronaldo. Ảnh: Getty

Ở trận đấu này Ronaldo vào sân từ ghế dự bị ở phút 60 thay Morata khi Juventus đang dẫn 2-1. Sai lầm của thủ môn Szczesny ở phút 83 giúp Gerard Deulofeu ghi bàn ấn định tỷ số hoà cho Udinese.

Sau chuyến làm khách trên sân của Udinese, “Bà đầm già” sẽ được chơi ở sân nhà ở vòng 2 Series A khi tiếp đón Empoli vào rạng sáng ngày 29-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm