Ronaldo không hài lòng với thái độ của Greenwood

Daily Star (Anh) thông tin, Cristiano Ronaldo, 36 tuổi tỏ ra rất thất vọng với Mason Greenwood vì thói quen tự mình xử lý và dứt điểm thay vì chuyền bóng cho đồng đội của sao trẻ 20 tuổi này.

Kể từ khi Ronaldo trở lại Old Trafford vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, anh và Greenwood đá cặp với nhau 8 trận trên mọi đấu trường của Manchester United. Trong 8 trận này, cả hai đã không kiến tạo cho nhau ghi bàn nào.

Greenwood chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng khi Ronaldo có mặt trên sân. Trước đó, khi Ronaldo chưa đến MU, Greenwood chơi thăng hoa với 3 bàn thắng trong 3 trận đầu tiên ở Premier League cho “quỷ đỏ”.

Ronaldo thất vọng với sự ích kỷ của Greenwood. ẢNH: GETTY

Báo cáo từ ESPN cho biết, sự thiếu hiểu nhau của bộ đôi này khiến Ole Gunnar Solskjaer bị đỗ lỗi. Chiến lược gia người Na Uy đang đứng trước nguy cơ bị MU sa thải vì MU thua đến 5 trận trong 9 trận gần nhất, đặc biệt là sau khi “quỷ đỏ” thua thảm Liverpool 0-5 ở vòng 9 Premier League ngay trên sân nhà Old Trafford.

ESPN cho biết, một nguồn tin trong nội bộ MU tiết lộ rằng, Solskjaer không thể buộc Ronaldo và Greenwood liên kết với nhau một cách thuyết phục hơn và đó là lí do chính khiến bộ đôi này không thể tìm thấy nhau trên sân.

Các cầu thủ khác ở MU nhận thấy rõ trong những trận gần đây, Ronaldo và Greenwood hiếm khi chuyền bóng cho nhau, mặc dù Greenwood đá cánh phải hỗ trợ tấn công, còn Ronaldo là tiền đạo cắm duy nhất trong hầu hết các trận đấu của MU.

Kết quả là điều đó khiến Ronaldo trở nên kích động rõ ràng trước các quyết định của sao trẻ người Anh trong những thời khắc quan trọng của trận đấu. Cựu cầu thủ của Juventus cảm thấy Greenwood thường tự mình dứt điểm về phía khung thành thay vì chuyền bóng cho đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn để ghi bàn.

Greenwood thường tự đi bóng và dứt điểm thay vì chuyền bóng cho đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn. ẢNH: GETTY

Greenwood và Ronaldo vẫn chưa trực tiếp kiến tạo cho nhau ghi bàn tại MU trong 568 phút thi đấu với nhau trên sân ở mùa giải này. Sự buồn bực, bất mãn của Ronaldo cũng thể hiện rõ ràng trong trận MU bị Liverpool hạ nhục với tỉ số 5-0 ngay tại Old Trafford. Nó khiến người hâm mộ “quỷ đỏ” thất vọng bỏ ra về sớm, còn fan ở lại trên sân thì kêu gọi MU sa thải Solskjaer.

Ronaldo may mắn được thi đấu đến hết trận sau khi anh không kiềm chế được sự giận dữ liên tục đá vào người Curtis Jones của Liverpool. Ronaldo cũng ghi 1 bàn an ủi cho MU nhưng bị từ chối. VAR đã can thiệp và xác định Ronaldo đã rơi vào thế việt vị.

Trận thua 0-5 trước Liverpool là thất bại nặng nề nhất mà Ronaldo phải gánh chịu trong màu áo Manchester United sau 301 lần ra sân cho “quỷ đỏ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm