Ronaldo nói gì sau khi đăng quang Nations League?

Rạng sáng 10-6, Ronaldo đã cùng Bồ Đào Nha đánh bại Hà Lan 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Goncalo Guedes để vô địch Nations League. Chức vô địch này càng có ý nghĩa hơn với Bồ Đào Nha khi đây là giải đấu lần đầu tiên được LĐBĐ châu Âu (UEFA) tổ chức.

Guedes ghi bàn duy nhất trận chung kết.

Tuy không ghi bàn trong trận chung kết nhưng Ronaldo đã có một giải đấu xuất sắc. Đặc biệt, Ronaldo đã ghi một hat-trick trong trận bán kết thắng Thụy Sĩ 3-1 để đưa Bồ Đào Nha vào chung kết đối mặt Hà Lan.

Phát biểu sau khi đăng quang, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo cho biết, “Tôi rất hạnh phúc. Đây là danh hiệu quan trọng cho người dân Bồ Đào Nha và đội tuyển quốc gia”.

Ronaldo ôm hôn cúp vô địch.

Ronaldo rất tự hào và vui mừng trước những thành công của bóng đá Bồ Đào Nha những năm gần đây. Anh tiếp tục chia sẻ, “Kể từ năm 2016, bóng đá Bồ Đào Nha đã thay đổi lịch sử và lại giành thêm một chiếc cúp”.

“Mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu này là giành chiến thắng và chúng tôi đã chơi tốt”, tiền đạo 34 tuổi của Juventus nói thêm, “Chắc chắn đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ còn có những màn trình diễn tuyệt vời hơn trong thời gian tới và các cầu thủ trẻ của chúng tôi sẽ được thi đấu nhiều hơn nữa”.

Bồ Đào Nha đăng quang xứng đáng.

Năm 2016, Bồ Đào Nha đã đăng quang chức vô địch châu Âu (Euro 2016) đầy bất ngờ. Chiến thắng Nations League lần này như lời khẳng định vị thế số 1 châu Âu của Ronaldo và Bồ Đào Nha…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm