Rooney: ‘Tôi đã mắc sai lầm, tôi xin lỗi’

HLV trưởng CLB Derby Coynty, Wayne Rooney đã công khai lên tiếng về scandal mấy ngày qua khi những bức ảnh của anh với các cô gái chân dài ăn mặc mát mẻ trong phòng khách sạn bị lan truyền mạnh mẽ.

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Rooney đã say ngồi ngủ gục trên ghế trong phòng khách sạn Staycity, xung quanh là 3 phụ nữ trẻ gồm người mẫu Tayler Ryan cùng bạn của cô là Elise Melvin và Brooke Morgan.

Hình ảnh Rooney trong phòng khách sạn với các cô gái.

Trước đó, cả nhóm đã ở hộp đêm Chinawhite tại Densgate, Manchester rồi mới chuyển sang một phòng tại khách sạn Staycity có giá 60 bảng Anh/đêm. Rooney đã ở Manchester sau thất bại của Derby trước Salford.

Không có thông tin gì cho thấy Rooney và ba cô gái có hành động vượt quá giới hạn tại khách sạn. Cảnh sát vùng Cheshire cũng xác nhận sẽ không có hành động gì thêm sau khi đại diện của Rooney gửi đơn kiện yêu cầu điều tra về vụ tống tiền. Đêm qua (28-7, giờ Anh), Rooney đã lên tiếng công khai xin lỗi về sự cố.

Rooney gửi lời xin lỗi đến gia đình và CLB. ẢNH: GETTY

Phát biểu ngay sau trận giao hữu trước mùa giải giữa Derby với Real Betis, Rooney cho biết: “Tôi đã mắc sai lầm. Tôi đã đến một buổi tiệc cùng với hai người bạn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình và CLB vì những hình ảnh vừa qua.

Tôi muốn tiến lên phía trước. Tôi biết ơn Derby County đã cho tôi cơ hội để đưa CLB này đến nơi nó thuộc về. Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để làm được điều đó”.

Khi được truyền thông hỏi liệu mình có phải là nạn nhân của vụ scandal này không, Rooney khẳng định, “Đúng, nhưng tôi không thực sự muốn nói đến nó nữa. Nghe này, nó đã được giải quyết và tôi mong muốn được tiếp tục chuẩn bị cho một trận đấu khác vào chủ nhật”.

Rooney cùng vợ Coleen và 4 người com. ẢNH: GETTY

Max Bird đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Derby đánh bại Real Betis 1-0. Trong buổi tập trước trận đấu, chính HLV Rooney đã có pha vào bóng quá nhiệt khiến cậu học trò Jason Knight dính chấn thương mắt cá chân khá nặng và có khả năng nghỉ thi đấu 2 tháng.

Chia sẻ về điều đó, Rooney cho biết: “Với Jason, đó là sự cố trên sân tập và nó đã xảy ra. Tôi yêu cầu các cầu thủ phải tập luyện với cường độ cao. Thật không may khi Jason gặp chấn thương trên sân tập.

Tôi mong rằng cậu ấy sẽ khỏe mạnh trở lại và sẵn sàng tham gia cùng đội. Đó là bóng đá, tôi yêu cầu cả đội tập luyện giống như trong lúc thi đấu thật sự. Tôi biết nếu tôi đặt yêu cầu đó với các cầu thủ, họ có thể dính chấn thương”.

Rooney gặp nhiều khó khăn khi khởi nghiệp HLV, lại còn dính scandal. ẢNH: DAILY STAR

Rooney đang gặp vô vàn khó khăn tại Derby vì tình hình tài chính bất ổn khiến CLB bị cấm chuyển nhượng. Derby sẽ kết thúc chương trình tập huấn trước mùa giải bằng chuyến làm khách đến Notts County đá giao hữu. Sau đó, Derby sẽ đối đầu với Huddersfield trong trận mở màn Championship trên sân nhà ngày 7-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm