Salah bật khóc vì Liverpool hòa Man United

Sau 30 năm chờ đợi, cuối cùng thì Liverpool cũng giành chức vô địch nước Anh. Đáng nói hơn, Liverpool vô địch Premier League sớm đến 7 vòng đấu. Sau khi giành chức vô địch, Liverpool tỏ ra lơi lỏng và bị Man City hạ “đo ván” đến 4-0 ở trận đấu thuộc vòng 32 Premier League rạng sáng nay (3-7).

Cựu đội trưởng Liverpool, Jamie Carragher phỏng vấn Salah. ẢNH: SKY SPORTS

Trước trận đấu giữa Man City và Liverpool, Mohamed Salah đã có những chia sẻ rất thật lòng với cựu đội trưởng Liverpool, Jamie Carragher trên kênh Sky Sports.

“Thật tuyệt vời khi Liverpool giành chức vô địch Premier League sau một thời gian dài chờ đợi. Thật không thể tin được”, Salah nói.

“Tôi nhớ sau trận hòa 0-0 của Liverpool trước Man United năm ngoái, tôi vào phòng thay đồ và bắt đầu khóc. Đó là khoảnh khắc tôi cảm thấy Liverpool sẽ mất chức vô địch Premier League”, Salah hồi tưởng lại.

Trận hòa 0-0 trước MU vào tháng 2 năm ngoái khiến Liverpool chỉ hơn đội xếp thứ hai đúng 1 điểm. Liverpool cực kỳ thất vọng vì không thể thắng MU, bởi ở trận đó, MU mất đến 3 cầu thủ vì chấn thương ngay trong hiệp 1.

Salah từng bật khóc sau trận hòa Man United. ẢNH: GETTY IMAGES

Cuối cùng thì Man City đã vượt mặt Liverpool đăng quang chức vô địch với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

“Thật không thể tin được khi lần này chúng tôi đã là nhà vô địch, khi mà mùa giải trước chúng tôi chỉ thua đội vô địch đúng 1 điểm”, Salah tiếp tục, “Lần đầu tiên chúng tôi có thể cảm nhận mình sẽ vô địch khi chúng tôi đánh bại Man City (trận “lượt đi”). Sau khi Liverpool tiếp tục thi đấu ổn định, chúng tôi biết rằng đây sẽ là mùa giải của chúng tôi. Chúng tôi đã không có được may mắn ở mùa giải trước”.

Ở mùa này, Liverpool băng băng về đích mà không đối thủ nào có thể cản nổi. The Kop hướng đến mùa giải bất bại như Arsenal từng làm được.

Tuy nhiên, Liverpool đã không thể lập lại thành tích của Arsenal khi bất ngờ thua Watford đến 0-3 vào tháng 2 năm nay. Bây giờ thì Liverpool có trận thua thứ hai của mùa giải khi thất bại 0-4 trước Man City.

Sau khi Liverpool vô địch, các CĐV đã kéo tới sân Anfield ăn mừng. ẢNH: AP

“Chúng tôi đã cố gắng tạo nên đội bóng bất khả chiến bại nhưng không thành công. Tôi nghĩ Liverpool muốn phá vỡ các kỷ lục về điểm số và tôi có được chiếc giày vàng. Dù sao thì Liverpool cũng đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi chắc chắn Liverpool sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình trong mùa giải tới”, Salah nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm