Sancho phá vỡ im lặng, MU quyết theo đuổi đến cùng

Sau trận đấu giao hữu Borussia Dortmund đánh bại Altach 6-0, tiền đạo 20 tuổi người Anh, Jason Sancho đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình trong bối cảnh MU đang quyết liệt theo đuổi Sancho. Ở trận đấu giao hữu tại Thụy Sĩ này, Sancho đã chơi 45 phút trước Altach.

“Tôi thích được thi đấu tại đây. Borussia Dortmund là một tập thể đặc biệt”, Sancho phá vỡ sự im lặng.

Sancho trong trận giao hữu của Dortmund ở Thụy Sĩ. ẢNH: GETTY IMAGES

MU đã bỏ qua thời hạn chót 10-8 cho Borussia Dortmund đưa ra trong vụ chuyển nhượng Sancho. Trước đó, Dortmund kiên quyết đòi MU chồng đủ 108 triệu bảng Anh mới bán Sancho, trong khi MU chỉ đồng ý trả hơn 80 triệu bảng Anh. Tuyên bố của Sancho dường như cho thấy anh đang rất hạnh phúc tại Dortmund.

“Chúng tôi sắp có những tài năng trẻ đặc biệt. Tôi thực sự rất vui khi được thi đấu cùng họ và giúp đỡ họ”, Sancho tiếp tục chia sẻ, “Tôi từng ở vị trí như họ và được thi đấu dưới sự chỉ dẫn của các đàn anh. Tôi rất mừng cho họ. Tôi gia nhập Borussia Dortmund khi mới 17 tuổi. Tôi đã ở đây 3 năm. Tôi có thể chỉ dẫn các cầu thủ trẻ làm những điều gì tốt và điều gì không. Tôi hi vọng sẽ giúp họ phát triển”.

3 năm trước, Dortmund cũng tuyên bố không bán Dembele nhưng sau đó ngôi sao người Pháp đã bỏ tập đình công. Điều này đã buộc Dortmund bán Dembele cho Barcelona với giá kỷ lục 145 triệu euro.

Tuy nhiên, với bình luận mới nhất của Sancho, MU không thể đi con đường của Barcelona để có được một ngôi sao của Dortmund. Dù thế, MU vẫn tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong thương vụ này.

Sancho thoải mái đạp xe đạp. ẢNH: PA IMAGES

Theo Mirror (Anh), ngoài Sancho, MU đang nhắm đến nhiều trung vệ khác để đem về Old Trafford ít nhất 1 người đá cặp cùng đội trưởng Harry Maguire.

Tuy nhiên MU đã tạm dừng các kế hoạch chuyển nhượng khác để tập trung hoàn toàn cho vụ mua Sancho. Phó chủ tịch MU, Ed Woodward và nhà đàm phán chuyển nhượng Matt Judge đang cố gắng đạt được thỏa thuận với Dortmund trong thời gian sớm nhất.

MU sẽ chơi tất tay trong vụ Sancho, nếu không thể đem ngôi sao 20 tuổi này về quê hương Anh quốc, MU mới chuyển sang những mục tiêu thay thế khác.

Trước sự cứng rắn của Dortmund khi tuyên bố đã hết thời hạn đàm phán bán Sancho cho MU cùng với việc Sancho lên tiếng hạnh phục tại Dortmund, tiền vệ Axel Witsel vui mừng chia sẻ, “Sancho sẽ ở lại và tất cả chúng tôi đều hạnh phúc với điều đó. Sancho là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Thật là tin tốt khi Dortmund có thể giữ Sancho ở lại thêm ít nhất một mùa giải nữa”.

Ed Woodward và  Ole Gunnar Solskjaer vẫn quyết tâm tạo bom tấn trong thương vụ Sancho. ẢNH: GETTY IMAGES

Hôm qua (12-8), Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc tiết lộ, cách đây 1 năm, CLB đã bí mật gia hạn hợp đồng với Sancho đến hết mùa giải năm 2023.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm