Sao 58 triệu bảng Anh đòi rời Real Madrid trở lại CLB cũ

Mùa hè năm 2019, Luka Jovic đến Real Madrid từ Frankfurt với giá chuyển nhượng lên đến 58 triệu bảng Anh. Ngôi sao người Serbia chỉ đá chính 4 trận và ghi 2 bàn thắng cho Real Madrid ở mùa giải trước.

Jovic không được Zidane trọng dụng. ẢNH: GETTY IMAGES

Điều này trái ngược hẳn với những gì Jovic làm được trong mùa giải cuối cùng chơi cho CLB nước Đức, Frankfurt. Tại Frankfurt, Jovic ghi đến 27 bàn thắng ở mùa 2018-2019. Đó là lí do Real Madrid bỏ ra đến 58 triệu bảng Anh đưa anh về Bernabeu.

Ở mùa giải này, HLV Zinedine Zidane tiếp tục bỏ Jovic trên băng ghế dự bị trong trận Real Madrid hòa Real Sociedad 0-0 mở màn La Liga.

Theo tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), với việc Zidane gửi thông điệp rõ ràng tới BLĐ Real Madrid bằng cách phớt lờ Jovic, tiền đạo người Serbia tin rằng tương lai của mình không còn nằm ở Bernabeu. Jovic được cho là đang tìm cách trở lại Frankfurt dưới dạng cho mượn 1 mùa giải.

Zidane cùng Real khởi đầu mùa giải La Liga không tốt. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong trận hòa 0-0 giữa Real Madrid và Real Sociedad, Zidane không tung Jovic vào sân dù Real rất cần bàn thắng. Trong buổi họp báo sau trận đấu, giới truyền thông đã hỏi thẳng Zidane có vấn đề gì với Jovic hay không?

Zidane trả lời, “Không, chúng tôi có nhiều cầu thủ trong đội hình và tôi phải lựa chọn. Tôi quyết định những việc cần phải làm. Tôi không có bất cứ điều gì mâu thuẫn với các cầu thủ. Tất cả là do cách sắp xếp đội hình. Tôi không muốn thay đổi nó và Karim đã chơi tốt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm