Sao MU đâm vào siêu xe 200.000 bảng Anh của đồng đội

Trong lúc đến trung tâm Carrington để tập luyện sau khi MU thắng Swansea 2-0 tại Premier League, chiếc siêu xe Range Rover trị giá 100.000 bảng Anh của Luke Shaw đã không may đâm vào siêu xe Bentley giá 200.000 bảng Anh của đồng đội Phil Jones.

Sự việc đã xảy ra khá lâu nhưng vừa mới được truyền thông Anh tiết lộ. Có vẻ vận xui vẫn chưa thôi đeo bám ngôi sao trẻ 22 tuổi Luke Shaw của Man United. Trong lúc đỗ xe vào bãi, do tay lái còn non kém, Shaw đã để chiếc xe của mình đâm thẳng vào xe của Phil Jones. Shaw chỉ mới có bằng lái xe cách đây một năm.

Chiếc ô tô Range Rover trị giá 100.000 bảng Anh của Shaw...

... Và chiếc siêu xe Bentley giá 200.000 bảng Anh của Jones.

Rất may Shaw đã không gặp phải chấn thương nào sau tai nạn, còn Phil Jones cũng không có mặt trên xe vào thời điểm đó nên vẫn an toàn. Có điều, Luke Shaw phải chi một số tiền không nhỏ để sửa chữa chiếc xe “khủng” của Jones.

Một nguồn tin từ đội chủ sân Old Trafford cho biết: “Chiếc xe của Shaw đã không may đâm phải xe của Phil Jones khi Shaw đang cố gắng "de xe" vào bãi đỗ. Shaw phải trả toàn bộ chi phí sửa chữa chiếc xe cho Jones nhưng cậu ấy cảm thấy rất thoải mái”.

Shaw là một trong những hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi anh được Man Utd mua về từ Southampton năm 2014 với giá 30 triệu bảng Anh. Trong khoảng thời gian đầu tại MU, Shaw là nhân vật không thể thay thế ở hành lang cánh trái của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, một chấn thương gãy chân đã khiến Shaw không còn là chính mình và phải chật vật đi tìm lại phong độ đỉnh cao ngày nào. Dưới thời Mourinho, Shaw rất nhiều lần còn không có tên trong danh sách dự bị của MU. Bất kể bị Mourinho thẳng thừng chỉ trích nhằm giúp Shaw vì “tự ái” mà quyết tâm lấy lại phong độ nhưng mọi cố gắng của Mourinho đều chưa được đền đáp.

Ở mùa giải này, Shaw chỉ được Mourinho cho ra sân ba trận ở giải đấu nhỏ Carabao Cup (League Cup). Phong độ nghèo nàn của Shaw khiến Mourinho cực kỳ thất vọng và điều này làm dấy lên nhiều thông tin Shaw sẽ bị MU bán khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm