Sao MU khó thở, có thể lỡ trận đấu với Aston Villa

Ở trận Manchester United thắng Wolves 1-0, David De Gea đã bị đau sau pha va chạm với người đồng hương người Tây Ban Nha Adama Traore trong hiệp hai.

David De Gea cảm thấy khó thở ngay sau pha va chạm. Thủ môn Dean Henderson đã cởi áo khởi động bên ngoài chuẩn bị sẵn sàng thay De Gea. Tuy nhiên, De Gea vẫn nén đau thi đấu đến hết trận. De Gea có nhiều pha cứu thua xuất sắc cho MU trước khi Rashford ghi bàn duy nhất trận ở phút bù giờ 90+3.

De Gea đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong trận đấu đầu tiên của năm mới MU gặp Aston Villa. Tuy nhiên, De Gea đã lên tiếng trấn an người hâm mộ hãy tin anh hoàn toàn khỏe mạnh và có thể kịp thời bình phục chấn thương ra sân.

Adama Traore động viên người đồng hương De Gea sau va chạm. ẢNH: GETTY

De Gea nói, “Sau va chạm, tôi đã nằm trên sân. Cậu ấy (Adama Traore) là một trong những cầu thủ khỏe nhất Premier League. Vì vậy, tôi thấy rất đau ở cánh tay và bụng nhưng không sao cả. MU đã giành chiến thắng trong trận đấu, vì vậy mọi thứ đều ổn.

Tôi cảm thấy mình rất khỏe. Chỉ là khi tôi va chạm với Traore, tôi rất đau và không thể thở được nhưng giờ thì không sao cả”.

Manchester United kết thúc năm 2020 ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với 30 điểm sau vòng 16. Đội chủ sân Old Trafford kém Liverpool 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

“Tôi nghĩ MU đang có tâm lý chiến thắng và điều này rất quan trọng với đội. Tất cả chúng tôi đều muốn thắng, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đến cùng. Thật tuyệt khi cả đội cố gắng chiến đấu ghi bàn cho đến giây cuối cùng. Kết quả là chúng tôi đã ghi được bàn thắng và điều đó thật hoàn hảo.

Hiện tại, các cầu thủ MU cảm thấy cực kỳ mạnh mẽ và rất tự tin. Chúng tôi phải bắt đầu năm 2021 giống như kết thúc năm nay – với sự tự tin, mạnh mẽ, tâm lý chiến thắng. Chúng tôi phải chơi mọi trận đấu như là trận chung kết”, De Gea nói.

De Gea cho rằng Mu đang có tâm lý chiến thắng. ẢNH: AP

MU khởi đầu chậm chạm ở Premier League mùa này và bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. “Quỷ đỏ” chỉ kịp trở lại trong giai đoạn cuối năm với 9 trận bất bại ở Premier League, trong đó có 7 trận thắng và 2 hòa (Man City và Leicester City).

De Gea tin rằng MU có thể chạy đua vô địch Premier League mùa này với các đội bóng khác, đặc biệt là với Liverpool. Thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định MU có thể chấm dứt 3 mùa giải “hạn hán” danh hiệu.

Khi được truyền thông hỏi về các cầu thủ MU có niềm tin giành chiếc cúp đầu tiên kể từ chức vô địch Europa League 2017 hay không, De Gea nói thêm, “Tất nhiên, tôi nghĩ tất cả đều có niềm tin vào điều đó.

Bạn phải luôn có niềm tin nhưng đồng thời cũng phải bình tĩnh, bởi mùa giải còn một chặng đường dài mới kết thúc, vẫn còn nhiều trận đấu sắp tới. MU phải rất tập trung vào trận đấu với Aston Villa. Sau đó là trận đấu tiếp theo và tiếp theo nữa”.

Tinh thần của các cầu thủ Manchester United đang lên rất cao. ẢNH: PA

Trận đấu giữa Manchester United và Aston Villa trong khuôn khổ vòng 17 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 2-1-2021 trên sân vận động Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm