Sao MU muốn kết thúc sự nghiệp ở Old Trafford

Trong bối cảnh Paul Pogba thường xuyên làm mình làm mẩy đòi rời Manchester United thì lời khẳng định “yêu quỷ đỏ trọn đời” của Marcus Rashford làm ấm lòng các CĐV đội chủ sân Old Trafford giữa mùa đông lạnh giá.

MU vừa bị loại khỏi Champions League giữa vụ lùm xùm siêu cò Mino Raiola tuyên bố Pogba muốn chia tay MU. Giữa hoàn cảnh khó khăn và nội bộ có dấu hiệu lục đục, Rashford đã lên tiếng khẳng định tương lai ở MU.

Rashford mang trong mình "dòng máu quỷ chính hiệu". ẢNH: GETTY

Rashford chính là sản phẩm của lò đào tạo trẻ MU. Anh sinh ra và lớn lên ở Manchester. Vì thế có thể khẳng định, Rashford chính là biểu tượng của MU.

Ngôi sao 23 tuổi người Anh này khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến việc thi đấu cho một CLB nào khác ngoài MU.

Trước trận derby thành Manchester giữa Manchester United và Manchester City ở vòng 12 Premier League trên sân Old Trafford, Rashford tuyên bố chắc nịch, “Ngay từ khi còn nhỏ, tôi chưa bao giờ nhìn xa hơn những CLB khác ngoài MU. Trong suy nghĩ của tôi, tôi không thích mặc chiếc áo nào khác. Tôi chỉ muốn cố gắng hết sức có thể. Hi vọng rằng tôi sẽ ở MU lâu dài”.

Thời gian gần đây, Rashford nhận rất nhiều lời khen vì những đóng góp của anh cho cộng đồng, đặc biệt là ở Manchester. “Dòng máu quỷ đỏ” luôn chảy trong huyết quản Rashford và khiến anh chưa bao giờ có suy nghĩ rời xa sân Old Trafford.

Rashford và mẹ Melanie. ẢNH: AP

Rashford tiếp tục, “Tất cả những điều tốt đẹp đến với tôi trong năm qua đều đến từ việc học viện Manchester United đã trao cơ hội cho tôi khi tôi còn rất nhỏ. Tôi không chỉ nhớ đến chuyện năm ngoái hay 5 năm đã qua.

Tôi muốn nói về khoảng thời gian không ai trong gia đình có thời gian đưa tôi đến sân tập của MU. Khi tôi mới 6 đến 9 tuổi, MU đã cử người đến chở tôi đến sân tập và đưa tôi trở về nhà khi buổi tập kết thúc".

Rashford mãi mãi không bao giờ quên ân tình mà MU dành cho anh, CLB đã cung cấp mọi thứ cần thiết, giúp đỡ gia đình Rashford và mẹ của anh Melanie để anh chuyên tâm phát triển sự nghiệp bóng đá.

Rashford là biểu tượng hiện tại của MU. ẢNH: REUTERS

Rashford chia sẻ, “Khi tôi 11 tuổi, MU đã giúp đỡ nhiều thứ cho tôi trong lúc mẹ tôi đang rất vất vả. Tôi đã ở học viện trẻ MU đến 16 hoặc 17 tuổi. Mối quan hệ này gắn bó sâu đậm hơn những gì mọi người thấy. Mọi người chỉ nhìn thấy những gì xảy ra kể từ khi tôi vào đội 1 MU nhưng mối quan hệ giữa tôi và MU còn nhiều hơn thế.

Nó mãi mãi vĩ đại hơn cả sự nghiệp của tôi bởi vì Manchester United là lí do để tôi trở thành một cầu thủ bóng đá và Manchester United đã cho tôi cơ hội để thể hiện bản thân”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm