Sao MU từ chối Juventus và Inter Milan

Sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, tiền đạo người Uruguay, Edinson Cavani đã gia nhập Manchester United dưới dạng chuyển nhượng tự do đúng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiền đạo 33 tuổi người Uruguay gây ấn tượng mạnh bằng 3 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford, trong đó có cú đúp vào lưới Southampton giúp MU ngược dòng thắng 3-2 vào tháng trước.

Cavani khoác áo "quỷ đỏ" trong giai đoạn cuối sự nghiệp của anh. ẢNH: REUTERS

Cavani từng có 7 năm phục vụ PSG (từ năm 2013) nhưng anh là người hùng trong lòng CĐV CLB Napoli (Ý). Cavani trải qua giai đoạn rất thành công tại Napoli trước khi gia nhập PSG.

Tình yêu của CĐV Napoli khiến Cavani không thể khoác áo những CLB kình địch của Napoli tại Ý. Đó là lí do vì sao anh từng từ chối cả Juventus lẫn Inter Milan.

Khi được truyền thông hỏi anh có thông điệp gì gửi các CĐV Napoli, Cavani chia sẻ, “Tôi muốn cám ơn các bạn, tôi luôn biết ơn những người ủng hộ ở Napoli. Chính vì lí do này mà tôi đã nói không với nhiều CLB tại Ý bao gồm cả Juventus, những người thường xuyên gọi điện thoại cho tôi và cả Inter Milan nữa. Tôi không thể làm điều này với những Neapolitans”.

HLV Solskjaer rất hài lòng với màn thể hiện của Cavani. ẢNH: REUTERS

Ba bàn thắng sau 6 trận ra sân cho MU ở Premier League của Cavani đều đến khi anh vào sân từ ghế dự bị. MU của Cavani vừa bị loại khỏi Champions League và xuống chơi ở Europa League sau trận thua RB Leipzig 2-3.

Rạng sáng mai (13-12), Cavani sẽ bước vào trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp khi MU đấu Man City trên sân Old Trafford ở vòng 12 Premier League. Nếu thắng trận này, MU sẽ lọt vào Top 4 và hơn Man City 4 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm