Sao Premier League bị bắt quả tang quan hệ tình dục trên máy bay

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Daily Star (Anh) đưa tin hôm nay (22-9), một nữ tiếp viên hàng không đã từng bắt quả tang một cặp đôi quan hệ tình dục ngay trên máy bay mà họ thuê của hãng hàng không tư nhân.

Cô tiếp viên có tên Lori đã kể chi tiết những câu chuyện bi hài trong suốt hơn 1 thập kỷ làm trong ngành hàng không của cô. Lori tiết lộ người làm trò hề trên máy bay là một cầu thủ bóng đá có tiếng đang thi đấu ở Premier League – giải ngoại hạng Anh.

Lori thừa nhận cô có thể hiểu được hành động của cầu thủ đó khi họ có tiền và đã chi rất nhiều để có thể “bay cùng hãng hàng không” của cô. Lori từ chối nêu tên cầu thủ này nhưng tiết lộ, anh từng khỏa thân trước mặt cô.

Một cầu thủ đá giải Premier League bị bắt gặp quan hệ tình dục với vợ trên máy bay. ẢNH: GETTY

Chia sẻ với The Daily Beast, Lori cho biết cầu thủ bóng đá người Anh từng hỏi cô liệu mình có thể… thay quần trên máy bay hay không trước khi cầu thủ này khỏa thân ngay trước mặt Lori. Lori tuyên bố cô có một cuộc gặp gỡ khác với chính cầu thủ này khi anh ta và vợ lên chuyến bay tư nhân đi từ New York đến London sau 1 đêm đi chơi.

Khi Lori định đi đến phía sau máy bay để kiểm tra thì một đồng nghiệp của cô ngăn lại và nói rằng “Họ đang… “xập xình” ở phía sau”. Tuy nhiên, Lori có thể hiểu về hành vi quan hệ tình dục ngay trên máy bay của cặp vợ chồng cầu thủ này.

Lori giải thích: “Cá nhân tôi không nghĩ điều đó là không phù hợp, bởi vì họ đã trả hàng triệu USD. Nếu tôi là họ và tôi trả số tiền đó và tôi muốn làm xấu mặt chồng mình thì tôi sẽ làm điều đó”.

Giới nhà giàu thường thuê máy bay tư nhân di chuyển nhằm có được sự riêng tư. ẢNH: DAILY STAR

Ngày nay, những triệu phú bóng đá và giới nhà giàu có thể tham gia CLB Mile Hight với hai công ty ở Mỹ có thể cung cấp dịch vụ bay tư nhân có giá khởi điểm ít nhất 300 bảng. Những triệu phú này có thể làm gì tùy thích trên máy bay tư nhân như đang ở nhà mình, kể cả quan hệ tình dục.

Hai hãng Flamingo và Love Cloud cung cấp các gói dịch vụ cho các cặp đôi trên chuyến bay riêng kéo dài từ 40 phút đến 1 tiếng rưỡi với giá dao động từ 300 bảng Anh đến 1.000 bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm