Sau Sancho, MU nhắm đến 2 mục tiêu khủng

Jason Sancho vừa kiểm tra y tế thành công để gia nhập Manchester United từ Borussia Dortmund với giá chuyển nhượng 73 triệu bảng Anh.

Sau thương vụ Sancho, đội chủ sân Old Trafford bắt đầu đẩy nhanh các thương vụ chuyển nhượng tiếp theo của mình trong bối cảnh Premier League mùa 2021-2022 còn 1 tháng nữa là khai mạc.

Sancho trong màu áo tuyển Anh ở Euro 2020. ẢNH: GETTY

Ngoài Sancho, thủ môn kỳ cựu Tom Heaton cũng sắp trở lại MU dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sancho đến MU với mức giá 73 triệu bảng Anh và đội chủ sân Old Trafford sẽ trả phí chuyển nhượng cho Borussia Dortmund làm 5 đợt. Sau khi những thương vụ này hoàn tất, MU tập trung toàn lực cho hai vụ tuyển người tiếp theo.

Mục tiêu của MU là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid và tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes. Theo Athletic (Anh), đại diện của Varane thông báo với chủ tịch Florentino Perez về mong muốn chia tay Real Madrid đi tìm thử thách mới của thân chủ.

Tân HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid hoàn toàn biết điều này. Real Madrid được cho là không còn cách nào khác phải ngồi vào bàn đàm phán với MU. Nếu thỏa thuận diễn ra, nó chỉ hoàn tất trong vài tuần nữa vì nhà vô địch World Cup 28 tuổi người Pháp này đang bắt đầu kỳ nghỉ hè sau VCK Euro 2020.

Varane muốn đi tìm thử thách mới. ẢNH: GETTY

Các nguồn tin riêng của Daily Star (Anh) cho thấy Varane nhiều khả năng sẽ đến MU với việc anh đang tìm mua nhà ở Manchester. Hợp đồng của Varane với Real Madrid chỉ còn 1 năm nên mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 40 đến 50 triệu bảng Anh.

Trong khi đó, Camavinga, 18 tuổi cũng rơi vào tình huống tương tự Varane khi anh chỉ còn hợp đồng với Rennes 1 năm. Rennes buộc phải bán Camavinga ở mùa hè năm nay thay vì mất trắng sao trẻ này vào năm tới.

Mức phí chuyển nhượng của Camavinga khoảng 30 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Rennes đang tìm cách thu về nhiều nhất có thể bởi rất nhiều CLB quan tâm đến Camavinga và sẵn sàng tham gia vào cuộc “đấu giá”.

Camavinga và Varane sẽ đến Old Trafford? ẢNH: DAILY STAR

Ngoài Manchester United, PSG và gần đây là Chelsea đã cử giám đốc Petr Cech thúc đẩy vụ chuyển nhượng Camavinga. Theo nhà báo rất uy tín Fabrizio Romano, chắc chắn Camavinga sẽ không ký gia hạn hợp đồng với Rennes. Vì thế, việc Camavinga rời Rennes chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm