Sergio Ramos chia tay tuyển Tây Ban Nha vì… có tin vui

Tây Ban Nha cùng các đội tuyển quốc gia khác trên thế giới đang “sống” trong chuỗi ngày "FIFA day" với hàng loạt trận giao hữu và các giải đấu quốc tế. Cuối tuần trước, Tây Ban Nha vừa có trận đấu giao hữu với nhà ĐKVĐ thế giới Đức và hai đội hòa nhau 1-1.

2 giờ 30 rạng sáng 28-3, Tây Ban Nha sẽ thi đấu trận giao hữu thứ hai gặp Argentina. Tuy nhiên, ngay sau trận hòa Đức, Sergio Ramos đã lập tức bay về Tây Ban Nha để đón tin vui.

Ramos chào đón đứa con trai thứ ba.

Theo đó, Ramos cùng "đối tác" Rilar Rubio chào đón sự ra đời của đứa con thứ ba. Sau khi đến bệnh viện thăm con trai vừa chào đời, Ramos đã chia sẻ tin vui trên mạng xã hội Instagram. Hiện trang Instagram của trung vệ đội trưởng Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha có đến 22 triệu người theo dõi.

Ramos đã chia sẻ hình ảnh đứa con mới chào đời cùng vợ của mình trên chiếc giường bệnh viện kèm dòng trạng thái: “Chúng tôi rất vui khi giới thiệu với mọi người cậu bé Alejandro sinh ngày hôm nay (Chủ nhật) lúc 6 giờ 24 phút, nặng 3,1 kg. Cám ơn mọi người đã chia sẻ niềm vui cùng chúng tôi. Anh yêu em, Pilar Rubio”.

Ramos và Rubio hẹn hò nhau vào tháng 9-2012. Cả hai đã có hai cậu con trai là Marco hai tuổi và Sergio Jr ba tuổi. Ramos hy vọng rằng sự ra đời của con trai thứ ba sẽ truyền cảm hứng cho anh dẫn dắt Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha thành công ở mùa giải này.

Ramos tạm thời được phép rời đội tuyển Tây Ban Nha vì lý do gia đình.

Thầy trò HLV Zinedine Zidane gần như đã không còn hy vọng giành La Liga khi Real Madrid kém Barcelona đến 15 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn còn nhiều hy vọng bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League.

Real Madrid vừa loại PSG với tổng tỉ số 5-2 và sẽ đụng độ với Juventus ở vòng tứ kết Champions League. Real sẽ làm khách trên sân Juventus trong trận lượt đi vào rạng sáng 4-4. Tám ngày sau, hai đội đá trận lượt về trên sân Santiago Bernabeu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm