Simon Kjaer được UEFA tôn vinh

Đội trưởng tuyển Đan Mạch Simon Kjaer của được UEFA tôn vinh giải thưởng “Chủ tịch UEFA” 2021 vì hành động nhanh chóng để cứu người đồng đội Eriksen trong sự cố Euro 2020 vừa qua.

Đội trưởng tuyển Đan Mạch phản ứng cực nhanh và chuyên nghiệp khi người đồng đội Eriksen gục ngã trên sân do trụy tim trong giây lát.

Eriksen thoát chết nhờ sự phản ứng mau lẹ của đội trưởng Kjaer và tổ y tế. Ảnh: Getty

Chính người đội trưởng 32 tuổi Đan Mạch đang khoác áo AC Milan đã phản xạ và phản ứng rất tốt để trong thoáng chốc Eriksen qua cơn nguy kịch rồi sau đó tổ y tế kịp vào cấp cứu...lấy lại mạng sống cho Eriksen trong khoảnh khắc của “thần chết”.

Sau khi được UEFA tôn vinh, Kjaer nói: “Tôi nghĩ đó là khoảnh khắc khó tả nhất trong cuộc đời sự nghiệp tôi. Tôi biết Eriksen nhiều năm rồi, anh ấy có một gia đình tuyệt vời, có nhiều bạn bè, nhiều đồng đội, tôi muốn điều tốt nhất đến với Eriksen...Trong thoáng chốc kinh hãi ấy tôi đã hành động bằng trái tim như thế”.

Đáp lại đội trưởng tuyển Đan Mạch, Eriksen nói: “Tôi biết ơn rất nhiều những người đồng đội của tôi, trong đó có Simon Kjaer. Cám ơn tất cả các bạn bè gần xa gửi lời động viên tôi để tôi chiến thắng tai nạn”.

Tổ y tế chăm sóc đặc biệt cho Eriksen trên sân cũng được UEFA tôn vinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm