Sir Alex Ferguson mắc sai lầm, chửi thề vì cặp song sinh

Cặp anh em song sinh Fabio Da Silva và Rafael Da Silva gia nhập Manchester United vào năm 2008 từ Fluminense (Brazil).

Kể từ khi đến đội chủ sân Old Trafford, cặp đôi người Brazil này khiến tất cả những ai ở MU phải bối rối. Không người nào đủ sức phân biệt ai là Fabio, ai là Rafael dù họ đã cố gắng tìm ra điểm khác biệt giữa hai người.

HLV Sir Alex Ferguson cũng không phải là ngoại lệ. Chiến lược gia huyền thoại đội chủ sân Old Trafford nhiều phen mắc sai lầm nhầm lẫn giữa Fabio (anh) và Rafael (em). Sau cùng, các thành viên MU đã tìm ra cách phân biệt Fabio và Rafael, đó là Fabio đeo nhẫn cưới còn Rafael thì không.

Và cặp anh em song sinh đã lợi dụng điều đó cùng sự giống nhau như hai giọt nước của mình để chơi khăm ông thầy đáng kính theo cách rất đáng yêu.

Sir Alex Ferguson đau đầu vì không phân biệt được hai anh em Fabio và Rafael. ẢNH: THE SUN

Fabio và Rafael hiện đã 31 tuổi sắp ra mắt cuốn tự truyện Sunshine Kids vào tuần tới. Họ khẳng định rằng các HLV, cầu thủ và nhân viên MU nhiều lần nhầm lẫn hai người. Sự nhầm lẫn này cũng nhiều như cách đối thủ, các quan chức bóng đá và người hâm mộ không phân biệt được cả hai.

Người anh Fabio vừa có những chia sẻ thú vị trên tờ The Athletic nhằm PR cho cuốn tự truyện của mình. Theo đó, Rafael, người từng 3 lần vô địch Premier League cùng MU đã đeo nhẫn cưới của Fabio nhằm troll ông thầy Sir Alex Ferguson.

Fabio kể lại: “Tôi cố gắng cầu xin, giải thích sự vô tội của mình. Sir Alex Ferguson tức giận trong hơn 1 giây trước khi ông ấy nhận ra toàn bộ phòng thay đồ MU đều im lặng khi tôi bắt đầu nói ra sự thật với Sir Alex.

Sau khi nhận ra sai lầm nhầm lẫn bởi chiếc nhẫn cưới, Sir Alex Ferguson thốt nên câu chửi thể “Ôi, chết tiệt” và sau đó mọi người cười phá lên, kể cả Sir Alex cũng vậy”.

Fabio và Rafael giống nhau như hai giọt nước. ẢNH: GETTY

Fabio nói thêm:”Khi chúng tôi đến, không ai có thể phân biệt được chúng tôi. Khi bạn đến sân tập luyện, mọi người sẽ nói “chào buổi sáng” trong khoảng thời gian chờ đợi. Bạn đã nói “chào buổi sáng” với họ và sau đó họ đáp lại cũng đúng câu chào buổi sáng”.

Cặp song sinh này thân thiết với nhau đến mức các thành viên MU phải hoang mang vì họ chỉ muốn ở chung một phòng, mặc dù họ được phía MU cung cấp mỗi người một phòng riêng.

Fabio nói: “Sau một vài tháng, họ nhận ra rằng chúng tôi chỉ sử dụng chung 1 phòng. Tôi không nghĩ mọi người có thể hiểu vì sao “họ lại ở chung phòng?”. HLV Sir Alex Ferguson thậm chí còn hỏi chúng tôi về điều đó. Chúng tôi giải thích rằng, chúng tôi hạnh phúc hơn theo cách đó. Sau đó, họ bắt đầu sắp xếp cho chúng tôi ở chung một phòng”.

Sir Alex Ferguson bật chế độ máy sấy tóc rồi cười trừ trước sự lém lĩnh của hai anh em Fabio và Rafael. ẢNH: GETTY

Cũng nhờ vậy, hóa đơn thanh toán cho khách sạn của Manchester United giảm đi một nửa. Người em Rafael có 7 năm thi đấu cho Manchester United từ 2008 đến 2015 trước khi chuyển sang Pháp chơi cho Lyon. Rafael hiện đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ cho Istanbul Basaksehir.

Trong khi đó, người Anh Fabio rời Manchester United vào năm 2014 đến Cardiff City, trước thời điểm Rafael chia tay đội chủ sân Old Trafford 1 năm. Từ năm 2018 đến nay, Fabio thi đấu cho CLB Nantes của Pháp.

Rung chuyển ở Manchester United
Rung chuyển ở Manchester United
(PLO)- CLB Manchester United rung chuyển vì 9 trường hợp dương tính với COVID-19 khiến họ phải hủy trận đấu giao hữu với Preston North End.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm