Sợ ngôi sao 'bỏ chạy', lãnh đạo Man. City tổ chức họp khẩn

Man. City bất ngờ nhận hung tin khi đội chủ sân Etihad bị UEFA ra lệnh cấm thi đấu hai mùa giải liên tiếp tại đấu trường Champions League cùng với đó là số tiền phạt lên đến 30 triệu Euro. Lý do “Nửa Xanh” thành Manchester nhận mức án phạt nặng nề này là do đội bóng của chủ tịch sheikh Mansour vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến 2016.

Trước thông tin đội bóng của mình bị “treo giò” hai mùa giải liên tiếp tại đấu trường châu Âu, hàng loạt những công thần của “Man Xanh” đang lên phương án đào tẩu khỏi sân Etihad để cứu vãn sự nghiệp của mình. Trước những thông tin các công thần đang muốn dứt áo ra đi, ban lãnh đạo Man. City đã nhanh chóng tổ chức một cuộc họp khẩn giữa giám đốc điều hành ông Ferran Soriano cùng với HLV Pep Guardiola và các cầu thủ đang thi đấu cho “Man Xanh”.

Giám đốc điều hành Ferran Soriano (phải) tổ chức họp khẩn để nghe mong muốn của các cầu thủ và HLV Pep Guardiola. 

Cụ thể, ban lãnh đạo Man. City đã có buổi họp nội bộ HLV người Tây Ban Nha và các cầu thủ trong buổi ăn trưa vào thứ bảy (giờ Anh) với mục đích lắng nghe những mong muốn của “thầy” Pep và các cầu thủ sau khi chuyện Man. City vi phạm tài chính bị vạch trần. Cũng trong buổi họp nội bộ giữa ban lãnh đạo với các cầu thủ và HLV, ông Ferrn Soriano cũng đã trấn an các cầu thủ bằng cách đưa ra những kế hoạch về tương lai dài hạn của Man. City.

Nếu như đội chủ sân Etiahd kháng cáo bất thành thì "mối tình" giữa Pep và Man. City có thể kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. 

Ngay sau khi nhận thông báo bị cấm thi đấu hai mùa liên tiếp tại Champions League, ban lãnh đạo Man. City đang lên kế hoạch kháng cáo khi nộp đơn lên tòa án trọng tài thể thao. Không biết nhà ĐKVĐ Man. City nắm được phần thắng bao nhiêu, nhưng ngay sau khi nhận án phạt từ UEFA đưa ra, ban lãnh đạo của Man. City nói rằng họ không thấy ngạc nhiên với kết quả trên.

Thậm chí Man. City có thể mất luôn dàn sao của mình vào cuối mùa giải. 

Trong tình huống xấu nhất, nếu như Man. City không thể kháng cáo thành công thì có khả năng đội chủ sân Etihad sẽ còn bị Hiệp hội bóng đá Anh “đá” khỏi đấu trường Premier League để xuống chơi ở những giải thấp hơn. Trước tình hình này, có thể các ngôi sao của Man. City như Sterling, Aguero và Kevin DeBruyne sẽ dứt áo ra đi, khi mà các đội bóng “nhà giàu” khác như PSG hay Real Madrid luôn sẵn sàng móc hầu bao để mang về những cầu thủ tên tuổi về đội hình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.