Sốc: Gareth Bale cân nhắc giải nghệ ở tuổi 32

Đó là thông tin từ tờ AS (Tây Ban Nha) đăng tải hôm nay (22-5). Mùa giải này, Gareth Bale, 31 tuổi đang thi đấu cho Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real Madrid.

Sau khi kết thúc mùa giải, Bale sẽ trở lại chơi cho Real Madrid thêm 12 tháng nữa là chấm dứt hợp đồng. Điều đáng ngạc nhiên là tờ AS thông tin, Bale sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ sau khi hết hợp đồng với Real Madrid. Như vậy, nếu điều này trở thành sự thật, Bale sẽ chia tay sự nghiệp quần đùi áo số khi mới 32 tuổi.

Bale sẽ chia tay Tottenham trở lại Real Madrid vào cuối mùa. ẢNH: GETTY

Phát biểu trước trận đấu giữa xứ Wales và Bỉ vào tháng 3, Bale nói, “Không có gì khiến tôi bị phân tâm. Tôi nghĩ lí do chính tôi trở lại Tottenham là để được chơi bóng. Tôi muốn tham dự Euro 2020. Kế hoạch ban đầu của tôi là chơi cho Spurs 1 mùa giải và sau Euro, tôi còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid”.

Cam kết của Bale đã được chứng mình vào đầu tuần này khi HLV tạm quyền của Tottenham, Ryan Mason tiết lộ, Bale yêu cầu không để anh ra sân trong trận đấu với Aston Villa ở vòng áp chót Premier League.

Mason chia sẻ với Sky trước trận đấu, “Gareth đã chơi 90 phút hay nhất vào cuối tuần trước (Tottenham thắng Wolves 2-0), nhiều nhất cậu ấy có thể chơi trong cả mùa giải này ở Premier League.

Gareth là người từng trải và cậu ấy biết rõ cơ thể của mình. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Bale cảm thấy điều tốt nhất cho sức khỏe của cậu ấy là không thi đấu với Aston Villa (Tottenham thua 1-2). Đó là tất cả”.

Bale là đội trưởng tuyển xứ Wales. ẢNH: PA

Trong khi đó, tờ AS cũng thông tin thêm, để tránh tái phát chấn thương cơ bắp, Bale sẽ lên kế hoạch tập luyện riêng. AS khẳng định Bale đã nói với các đồng đội ở Tottenham rằng anh sẽ trở lại thi đấu cho Real Madrid 1 năm nữa và sau đó sẽ giải nghệ khi hết hợp đồng vào năm 2022.

Bale hi vọng có thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng mùa giải Premier League giữa Tottenham và Leicester City vào đêm chủ nhật tuần này trên sân King Power.

Những chấn thương hành hạ đã cản bước Bale. ẢNH: GETTY

Bale được Real Madrid mua về từ chính Real Mardid. Bale là ngôi sao được kỳ vọng lớn sẽ thay thế Cristiano Ronaldo dẫn dắt hàng công Real Madrid.

Tại Real, Bale vẫn có những khoảnh khắc tỏa sáng của một ngôi sao khi ghi những bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, những chấn thương nghiêm trọng và liên miên đã cản bước tiến của ngôi sao người xứ Wales tại Real Madrid.

Sốc: Gareth Bale tận mắt nhìn thấy UFO
Sốc: Gareth Bale tận mắt nhìn thấy UFO
(PLO)- Siêu sao người xứ Wales, Gareth Bale khẳng định với đồng đội Joe Rodon rằng anh đã tận mắt nhìn thấy UFO và tin rằng người ngoài hành tinh là có thật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm