Solskjaer báo tin không vui về lực lượng MU

Rạng sáng nay (26-2), Manchester United đã hòa Real Sociedad 0-0 ở trận lượt về vòng 32 đội Europa League trên sân nhà Old Trafford. Thắng 4-0 sau 2 lượt trận, Manchester United tiếp tục vào vòng 16 đội Europa League.

Ở trận đấu với Real Sociedad, MU mất Edinson Cavani, Donny Van De Beek và Scott McTominay vì chấn thương. Sau trận đấu với Real Sociedad, Daniel James cũng tập tễnh rời sân. HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đưa ra thông tin buồn về tình hình nhân sự của MU.

Pogba mất thêm vài tuần mới bình phục hẳn chấn thương đùi. ẢNH: GETTY

Theo đó, Paul Pogba có thể nghỉ thi đấu dài ngày hơn dự định sau khi dính chấn thương đùi ở trận MU hòa Everton 3-3 ngày 6-2 vừa qua. Tiền vệ người Pháp có thể bỏ lỡ thêm vài trận đấu nữa của MU.

Solskjaer thông tin trên BT Sport, “Paul Pogba vẫn phải nghỉ thi đấu thêm vài tuần nữa”. Như vậy, Pogba sẽ tiếp tục vắng mặt trong các trận quan trọng sắp tới của MU gặp những đối thủ cực mạnh như Chelsea, Man City hay West Ham.

Tuy nhiên, Solsa hi vọng bộ ba Scott McTominay, Edinson Cavani và Donny Van De Beek kịp bình phục chấn thương.

Solsa nói thêm, “Về Scott, Donny và Edinson, chúng tôi hi vọng họ sẽ góp mặt vào cuối tuần. Trong khi đó, chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng của Daniel James vào đêm nay”.

James cũng đang gặp vấn đề với chấn thương. ẢNH: AP

Vào lúc 23h30 ngày 28-2, Manchester United sẽ gặp Chelsea ở vòng 26 Premier League trên sân khách Stamford Bridge.

MU mạnh nhất Europa League
MU mạnh nhất Europa League
(PLO)- Huyền thoại của MU Paul Scholes cho rằng dù có nhiều đội bóng mạnh tại Anh, Ý và Tây Ban Nha đá Europa League nhưng MU vẫn là đội sáng cửa vô địch nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm