Solskjaer cập nhật thông tin về hợp đồng mới với Pogba

Chiến lược gia người Na Uy rất vui khi Paul Pogba trở lại kịp lúc sau khi dính chấn thương đùi cho hai giải đấu cúp quan trọng của Manchester United gồm Europa League và FA Cup.

Sau 6 tuần nghỉ thi đấu, Pogba vào sân đầu hiệp hai trong trận đấu với AC Milan và chính tiền vệ 28 tuổi người Pháp ghi bàn duy nhất trận giúp MU lọt vào tứ kết Europa League.

Hợp đồng giữa MU và Pogba sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Vào cuối năm ngoái, người đại diện của Pogba là Mino Raiola tuyên bố Pogba muốn chia tay MU và không còn cơ hội cho đội chủ sân Old Trafford gia hạn hợp đồng với Pogba.

Pogba trở lại đúng thời điểm MU cần anh nhất. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang hạnh phúc ở MU và tin rằng Pogba sẽ sớm đồng ý gia hạn hợp đồng với “quỷ đỏ”. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận MU đấu Leicester City ở tứ kết FA Cup, Solskjaer đã chia sẻ thông tin về quá trình đàm phán hợp đồng giữa MU và Paul Pogba.

Solskjaer nói, “Tôi nghĩ tất cả mọi người trong đội, bao gồm cả Paul chỉ tập trung vào việc làm tốt nhất cho MU trong mùa giải này. Tôi không nghĩ các cầu thủ sẽ sử dụng bất kỳ năng lượng nào về việc “đầu cơ” (hợp đồng mới béo bở hơn).

Tất nhiên, chúng tôi đã có cuộc thảo thuận và nói chuyện. Khi bạn thấy Paul thi đấu như vậy, khi bạn thấy cậu ta trở lại tập luyện, điều đó cho thấy Paul quan tâm đến MU như thế nào. Paul thích chơi bóng và MU có thể hưởng lợi khi có cậu ấy ở đây”.

Pogba ghi bàn duy nhất giúp MU hạ AC Milan. ẢNH: GETTY

Solskjaer cũng ca ngợi tính cách và sức mạnh tinh thần của các cầu thủ MU trong một mùa giải đầy khó khăn với mật độ dày đặc 3 ngày 1 trận. MU đang cố gắng hoàn thành mục tiêu Top 4 Premier League để giành vé dự Champions League cùng việc giành chức vô địch Europa League và FA Cup.

Solskjaer rất vui với việc các học trò thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu. Chiến lược gia người Na Uy nói thêm, “Niềm tin và thái độ luôn có ở các cầu thủ. Tôi phải nói rằng tôi thực sự ấn tượng với cách họ hồi phục và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo, bởi vì các trận diễn ra không ngừng nghỉ.

Họ luôn chuẩn bị để thể hiện ở đẳng cấp cao nhất trên sân. Nó giống như chúng tôi không có bất kỳ phần thưởng nào sau 1 trận hòa. Mỗi một trận đấu là một trò chơi mà bạn phải giành chiến thắng.

Đây là một trận đấu khác với Lecester City trên sân khách. MU đã hòa (2-2) với họ ở Premier League và chúng tôi biết mình phải phòng ngự thật tốt trước họ”.

Solskjaer rất tự hào về các cầu thủ MU. ẢNH: GETTY

Solsa đánh giá rất cao các cầu thủ trên hàng công Leicester City và ông cho rằng hàng thủ sẽ là chìa khóa dẫn đến chiến thắng của MU.

Solskjaer tiếp tục, “Họ có Janie Vardy và Kelechi Iheanacho với phong độ ghi bàn rất cao, họ có những cầu thủ chất lượng khác ở đó, với những đường chuyền của Tielemans và những pha chạy chỗ của Perez”.

Solskjaer cũng tiết lộ về tình hình lực lượng của MU trước trận đấu. Theo đó, Solsa hi vọng chào đón sự trở lại của Edinson Cavani và Anthony Martial, những người đã vắng mặt trong chiến thắng 1-0 của MU trước AC Milan ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của Marcus Rashford bị nghi ngờ với vấn đề mắt cá chân dai dẳng của ngôi sao 23 tuổi người Anh này.

Cavani nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Lecester City nhưng Rashford có thể bỏ lỡ. ẢNH: REUTERS

Trận đấu giữa Manchester United và Leicester City trên sân King Power ở tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 0h rạng sáng mai (22-3).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm