Solskjaer chốt mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU

Theo Mirror (Anh), HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu BLĐ Manchester United chi tiền và làm hết sức để đem Raphael Varane của Real Madrid về sân Old Trafford. 

Solskjaer xem trung vệ 28 tuổi người Pháp này là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của CLB vào mùa hè năm nay. Solskjaer đã nói với giới chủ MU rằng ông muốn thấy Varane có mặt tại Old Trafford mùa giải tới để đá cặp trung vệ cùng đội trưởng Harry Maguire.

Varane là mảnh ghép còn thiếu ở hàng thủ MU. ẢNH: GETTY

Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Vì thế, MU tin rằng họ sẽ có Varane với mức giá 40 triệu bảng Anh. Varane đã trải qua 10 năm thi đấu cho Real Madrid với 359 trận ra sân cùng 18 danh hiệu vô địch.

Nhà vô địch World Cup 2018 người Pháp này có 3 chức vô địch La Liga, 4 Champions League được kỳ vọng sẽ mang đến tốc độ, sự đỉnh đạc, chắc chắn và kinh nghiệm chiến thắng cho MU. 

Lindelof và Bailly không khiến Solskjaer yên tâm. ẢNH: GETTY

BLĐ MU lo ngại những trung vệ như Victor Lindelof hay Eric Bailly không đủ chất lượng chơi ở đẳng cấp cao nhất. Hàng thủ MU đã phơi bày sự tệ hại trong thời gian đội trưởng Maguire vắng mặt vì chấn thương mắt cá. Ở hai trận gần nhất, MU không Maguire đều để thua và thủng lưới đến 6 bàn thắng.

Với việc Maguire đối mặt với cuộc chiến tuyệt vọng trong việc hồi phục chấn thương để kịp góp mặt trong trận chung kết Europa League, Solskjaer muốn các cầu thủ khác “bước lên và nhận lấy trách nhiệm lãnh đạo CLB” thay Maguire.

Solslkjaer đau đầu vì vắng đội trưởng Maguire. ẢNH: GETTY

Solskjaer nói, “Harry Maguire thi đấu rất tuyệt vời kể từ khi cậu ấy đến MU. Cậu ấy đã có mặt trong nhiều trận đấu. Cậu ấy là nhà lãnh đạo, một đội trưởng nhưng lại phải bỏ lỡ các trận đấu.

Chúng tôi có những cầu thủ khác có thể ra sân. Đây là cơ hội để mọi người đảm nhiệm vai trò lãnh đạo đó. Chúng tôi cần làm điều đó khi Maguire vắng mặt. Bạn có thể nghe thấy tiếng Maguire hò hét trên khán đài khi cậu ấy không thi đấu.

Maguire rất quan trọng với MU và bây giờ ai đó phải nhận trách nhiệm đó, bởi vì tôi chắc chắn rằng trong hai trận đấu tới, MU sẽ không có sự phục vụ của Maguire. Hi vọng rằng, chúng tôi sẽ có Maguire ở trận chung kết nhưng ai biết được tương lai. Tôi vẫn chưa thể chắc chắn về điều đó”.

Solskjaer mong muốn ai đó ở MU đứng lên thay thế Maguire lãnh đạo MU trong hai trận đấu tới ở Premier League. ẢNH: GETTY

Hiện Manchester United còn đá hai trận nữa ở Premier League rồi sẽ thi đấu trận cuối cùng của mùa giải ở chung kết Europa League. Trận chung kết Europa League giữa Manchester United và Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 27-5 trên sân Gdansk (Ba Lan).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.