Solskjaer hé lộ kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo của MU

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Manchester United đã tăng cường 3 nhân sự gồm thủ môn Tom Heaton (miễn phí), Jadon Sancho và Raphael Varane.

Manchester City của Pep Guardiola đã vô địch Premier League 3 trong 4 năm gần nhất và tiếp tục củng cố vị trí ứng viên số 1 cho danh hiệu mùa tới sau khi giành được chữ ký của đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish.

Solskjaer không loại trừ khả năng MU mua thêm cầu thủ. ẢNH: SKY SPORT

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của hai ngôi sao Sancho và Varane, MU của HLV Ole Gunnar Solskjaer hi vọng sẽ chấm dứt sự thống trị của “gã hàng xóm ồn ào”, đồng thời tìm kiếm danh hiệu Premier League đầu tiên sau gần 10 năm trắng tay kể từ năm 2013.

Theo Mirror (Anh), “quỷ đỏ” thành Manchester đã chi 115 triệu bảng cho Sancho và Varane nhưng HLV Solskjaer loại trừ khả năng MU đã kết thúc kỳ chuyển nhượng của mình. Solskjaer hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo của MU với câu khẳng định “bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Khi được phóng viên ESPN hỏi về kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo của MU, Solskjaer trả lời: “Bất cứ điều gì đến vào lúc này cũng là một phần thưởng. Tôi phải nói rằng, với hai bản hợp đồng mới, Manchester United đã tăng cường sức mạnh ở vị trí chúng tôi mong muốn. Bạn không bao giờ biết được những gì sẽ đến trong bóng đá. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Tiền vệ cánh phải 21 tuổi Jadon Sancho là người đầu tiên gia nhập MU từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng Anh sau một thời gian dài đội chủ sân Old Trafford theo đuổi. 4 năm trước, Sancho rời học viện Man City đến Borussia Dortmund để được chơi bóng thường xuyên hơn khi anh mới 17 tuổi.

Sancho là cái tên đầu tiên gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này. ẢNH: GETTY

Sancho bày tỏ lòng biết ơn với Dortmund khi CLB đã biến anh từ tài năng trẻ thành ngôi sao. Sancho nói: “Tôi luôn biết ơn Borussia Dortmund vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng ở đội 1, mặc dù tôi biết rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Anh. Cơ hội được thi đấu cho Manchester United là giấc mơ thành sự thật và tôi không thể chờ đợi hơn để được ra sân ở Premier League”.

HLV Solskjaer rất vui mừng khi có Sancho trong đội hình sau hơn 1 năm theo đuổi. Solsa khẳng định Sancho sẽ là tương lai của MU trong một thời gian dài.

Solskjaer cho biết: “Jadon Sancho là kiểu cầu thủ mà tôi muốn có ở CLB. Cậu ấy là cầu thủ đáp ứng tốt nhất với truyền thông của MU. Sancho sẽ trở thành một phần không thể thiếu của MU trong nhiều năm tới. Chúng tôi háo hức được chứng kiến một Sancho thi đấu xuất sắc”.

Trong khi đó, trung vệ 28 tuổi Varane chưa chính thức là cầu thủ của Manchester United do thủ tục chưa hoàn tất. Tuy nhiên, cả “quỷ đỏ” lẫn Real Madrid đã lên tiếng xác nhận thương vụ này cách đây hơn 1 tuần. Bản thân Varane đã chia tay các đồng đội ở Real Madrid và bay sang Manchester ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer đang chờ đợi Varane gia nhập Old Trafford. ẢNH: MIRROR

Varane hiện đang cách ly theo quy định phòng chống COVID-19 tại Anh. Sau khi hết hạn 5 ngày cách ly, Varane sẽ kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Manchester United. “Quỷ đỏ” sẽ có thông báo chính thức hoàn tất hợp đồng trị giá 42 triệu bảng Anh với Varane ngay trong tuần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm