Solskjaer lên tiếng về tương lai của Pogba ở MU

Paul Pogba hiện không còn là cầu thủ bất khả xâm phạm tại Manchester United. Tiền vệ 27 tuổi người Pháp chỉ đá chính 1 trong 4 trận gần đây nhất của đội chủ sân Old Trafford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer thường chọn cặp tiền vệ trung tâm Fred và Scott McTominay đá phía sau Bruno Fernandes. Phong độ của Pogba tại MU là không tốt nhưng anh lại thi đấu rất hay khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp. Điều này khiến Pogba chịu nhiều chỉ trích từ fan MU, rằng anh không hết mình với đội bóng.

Pogba thi đấu rất hay cho tuyển Pháp. ẢNH: AFP

Bản thân Pogba cũng nhận thấy điều đó khi anh chia sẻ đây là giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp cầu thủ của anh tại MU. Pogba cũng nói trở lại tuyển Pháp như làn gió tươi mát với anh.

3h rạng sáng mai (22-11), Manchester United sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford ở vòng 9 Premier League. Đây là cơ hội để MU tìm trận thắng đầu tiên ở Premier League trên sân nhà và cải thiện vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Solskjaer của MU bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào Pogba. Chiến lược gia người Na Uy tin rằng Pogba sẽ chứng mình mình là một cầu thủ quan trọng của MU.

Solskjaer nói, “Paul đã có một mùa giải khó khăn. Cậu ấy nhiễm COVID-19. Tôi nghĩ rằng 3 trận đấu cho đội tuyển Pháp vừa qua đã giúp ích cho MU và cả Pogba lẫn đội tuyển Pháp. Pogba đã bắt nhịp và lấy lại thể lực”.

Solskjaer coi Pogba là cầu thủ rất quan trọng ở MU. ẢNH: AFP

Solskjaer khẳng định một Pogba “lấy lại phong độ và hạnh phúc” sẽ tạo sự khác biệt cho MU. Solsa cũng tin rằng Pogba có thể truyền cảm hứng cho MU và giúp đội trở lại tranh chấp với những ông lớn khác trên bảng xếp hạng Premier League.

Solskjaer tiếp tục, “Tôi đã nói chuyện với Pogba về những gì cậu ấy nhận thấy sau trận đấu với Bồ Đào Nha và Thụy Điển. Pogba cảm thấy mạnh mẽ hơn. Pogba đã chơi tốt và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ngày càng tiến bộ.

Như tôi đã từng nói, Paul là một cầu thủ rất quan trọng và là người rất quan trọng với Manchester United. Để Pogba lấy lại phong độ và hạnh phúc là điều rất quan trọng trong cuộc đua ở Premier League và tôi hi vọng chúng tôi sẽ đi cùng nhau ngay từ bây giờ”.

Pogba thường xuyên gây thất vọng ở Man Utd. ẢNH: GETTY

Khi tập trung cùng tuyển Pháp, Pogba đã ra sân trong trận giao hữu thua Phần Lan 0-2 ngày 11-11. Sau đó, Pogba cùng tuyển Pháp đánh bại Bồ Đào Nha 1-0 và Thụy Điển 4-2 để giành vé duy nhất của bảng đấu vào bán kết Nations League.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.