Solskjaer nói về thời điểm MU hạ Man City, đua vô địch

Ở mùa giải trước, Manchester United lọt vào ba trận bán kết Europa League, FA Cup và League Cup (Carabao Cup) nhưng đều thất bại lần lượt trước Sevilla, Chelsea và Man City.

Mùa giải năm nay, MU tái lập thành tích vào bán kết Carabao Cup và gặp lại chính Manchester City. Hai trận bán kết Carabao Cup năm nay sẽ chỉ diễn ra đúng 1 trận thay vì đá đi – về như mùa trước.

MU thất bại trước Man City ở bán kết League Cup mùa trước. ẢNH: GETTY

Cuộc đối đầu derby thành Manchester ở bán kết Carabao Cup giữa Manchester United và Manchester City sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào lúc 2h45 ngày 7-1-2021.

Trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định MU đã học hỏi được nhiều điều từ ba trận thua ở bán kết năm ngoái. Nó là tiền đề để giúp MU thay đổi vượt qua Man City để vào chung kết.

Solskjaer chia sẻ, “Chúng tôi rất vui khi vào bán kết Carabao Cup. Tất nhiên 1 trận bán kết là một cơ hội để MU đi đến chung kết. Năm ngoái, chúng tôi không thể vượt qua. Tôi nghĩ rằng từ đó đến nay chúng tôi đã cải thiện được nhiều thứ và chúng tôi sẽ cố gắng”.

Lần cuối MU nâng cao chức vô địch League Cup là năm 2017 dưới thời Mourinho. ẢNH: GETTY

Tại Premier League, Manchester United đang thể hiện phong độ cực cao với 10 trận bất bại, trong đó có 8 thắng. Hiện Liverpool và MU có cùng 33 điểm nhưng Liverpool đứng đầu bảng nhờ hơn hiệu số sau khi hai đội đã thi đấu 16 trận.

Khi được truyền thông đề cập đến cuộc đua vô địch Premier League, Solsa cho rằng còn quá sớm để nói đến bất cứ điều gì.

Solskjaer đang trải qua những ngày tháng thăng hoa cùng MU. ẢNH: GETTY

Chiến lược gia người Na Uy nói, “Về vị trí của các đội ở Premier League, đây là một mùa giải dài, rất dài và tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi cần phải học hỏi thêm rất nhiều điều. Hãy xem vào tháng ba và tháng tư tới, Manchester United đang đứng ở đâu”.

MU áp sát Liverpool, Solskjaer nói gì?
MU áp sát Liverpool, Solskjaer nói gì?
(PLO)- Hai bàn thắng của Martial và Bruno Fernandes giúp Manchester United hạ Aston Villa 2-1, đồng thời san bằng cách biệt về điểm số với Liverpool ở Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm