Solskjaer nói về tương lai của Pogba và MU mua tiền đạo

Hợp đồng của Paul Pogba với Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới.

Vào năm 2019, Pogba từng tiết lộ anh muốn chia tay đội chủ sân Old Trafford. Cuối năm ngoái, người đại diện của Pogba là Mino Raiola cũng tuyên bố tương lai của Pogba tại “quỷ đỏ” đã kết thúc.

Solskjaer muốn giữ Pogba ở lại Man Utd. ẢNH: GETTY

Giá trị chuyển nhượng của Pogba sẽ giảm vì gần hết hợp đồng với MU. Cho đến nay, MU vẫn nỗ lực thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng. Bản thân Pogba được liên kết với Juventus và Real Madrid nếu rời đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, giữa tình hình tài chính khó khăn vì đại dịch COVID-19, chưa có CLB nào chính thức hỏi mua Pogba.

Ở nửa sau mùa giải vừa qua, Pogba chơi thăng hoa và nổi lên như là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Solskjaer. Để thách thức danh hiệu Premier League mùa tới, MU rõ ràng rất cần có Pogba.

Từ quê nhà Na Uy, HLV Solskjaer tiết lộ ông đã nói với CLB tất cả những gì mình muốn. Solskjaer muốn MU giữ lại những ngôi sao tốt nhất nhưng ông không tham gia việc đàm phán hợp đồng mới với Pogba.

Solskjaer không tham gia vào cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa MU và Pogba. ẢNH: GETTY

Solskjaer nói với đài truyền hình TV2 (Na Uy), “Chúng tôi muốn những cầu thủ giỏi nhất ở MU và CLB biết tôi muốn gì. Tôi không biết cuộc đàm phán (gia hạn hợp đồng với Pogba) diễn ra thế nào nhưng nếu MU muốn chiến đấu cho những danh hiệu lớn nhất, chúng tôi phải có những cầu thủ tốt nhất”.

Chiến lược gia người Na Uy cũng tập trung vào việc củng cố đội hình cho MU với mục tiêu là một trung vệ và một tiền vệ cánh phải hàng đầu. Jadon Sancho của Borussia Dortmund và Raphael Varane của Real Madrid hiện là hai mục tiêu theo đuổi của MU.

Tiền đạo 34 tuổi người Uruguay, Edinson Cavani vừa ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với MU, tuy nhiên Solskjaer không loại trừ khả năng MU bổ sung thêm 1 tiền đạo nữa.

Solskjaer muốn củng cố đội hình MU và không loại trừ mua thêm tiền đạo. ẢNH: GETTY

Solskjaer cho biết, “Điều đó rất quan trọng (gia hạn với Cavani), bởi vì chúng tôi chưa chứng kiến những gì tốt nhất của Cavani. Cavani đến MU vào tháng 10 và trước đó đã không chơi bóng trong 7 tháng. Cavani cần thời gian lấy lại vóc dáng và thể lực, ngay cả khi cậu ấy vốn chăm sóc bản thân rất tốt.

Cavani cũng gặp một số chấn thương và các điều nhỏ nhặt khác. Chỉ gần đây, chúng ta mới bắt đầu thấy phiên bản tốt nhất của Cavani. Khi cậu ấy sung mãn thì với kinh nghiệm của mình, Cavani sẽ chơi tốt hơn ở mùa tới, bất chấp thực tế cậu ấy đã già thêm 1 tuổi.

Tôi rất vui vì Cavani đã gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là Manchester United sẽ không tìm kiếm một tiền đạo khác có thể thách thức hoặc học hỏi từ Cavani”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm