Solskjaer ra tay xử lý vụ Pogba

Paul Pogba, 28 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Manchester United và không ít lần anh đòi ra đi trong suốt 5 năm ở đội chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ người Pháp Pogba rời Juventus trở lại MU vào năm 2016 với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng Anh.

Theo tờ Mirror (Anh), Pogba đã được MU đề nghị ký vào bản hợp đồng mới có giá trị tổng cộng lên đến 50 triệu bảng Anh. Pogba sẽ được nâng lương từ 290.000 bảng Anh/tuần lên 350.000 bảng Anh/tuần nhưng tiền vệ này vẫn từ chối gia hạn.

Solskjaer sẽ ra tay xử lý chuyện đi ở của Pogba ở MU. ẢNH: MIRROR

“Quỷ đỏ” thành Manchester đối mặt với vấn đề nan giải nếu không thuyết phục được Pogba ký hợp đồng mới. Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2022. Điều này buộc MU phải bán lại Pogba để thu lại một phần số tiền họ bỏ ra mua Pogba.

PSG rất muốn có Pogba và sẵn sàng gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá trong khoảng 43 đến 50 triệu bảng Anh đến MU, kèm mức lương 500.000 bảng Anh/tuần cho Pogba. Mặc dù vậy, nếu buộc phải bán Pogba, MU muốn thu về ít nhất 65 triệu bảng Anh và họ sẽ nỗ lực để đảm bảo lấy đủ số tiền này.

Bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn giữ Pogba ở lại Old Trafford trong nhiều năm tới. Theo báo chí Anh, Solskjaer đang cố gắng cập nhật tình hình của Pogba và chiến lược gia người Na Uy sẵn sàng trực tiếp ra tay nói chuyện với Pogba để xử lý vụ việc.

Đẳng cấp của Pogba là không thể bàn cãi nhưng anh chưa bao giờ thể hiện phong độ ổn định ở MU. ẢNH: GETTY

Solskjaer cho biết: “Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa đại diện của Paul Pogba và đại diện của CLB. Tất cả những gì tôi từng nghe từ Pogba là cậu ấy đang mong chờ mùa giải mới bắt đầu. Luôn có những đồn đoán về tương lai của Pogba.

Về cuộc nói chuyện giữa CLB và đại diện của Pogba, tôi không nắm được mọi chi tiết. Luôn có những CLB quan tâm đến cậu ấy. Chúng tôi đã thấy một Paul Pogba ở phong độ tốt nhất và Pogba cũng biết CLB nghĩ gì về cậu ấy.

Tôi rất thích khoảng thời gian cùng làm việc với Pogba và hi vọng chúng tôi có thể tiếp tục làm việc cùng nhau. Tất cả đều chỉ là suy đoán. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Sau Juventus, bây giờ siêu cò Mino Raiola muốn Pogba đến PSG. ẢNH: DAILY STAR

Người đại diện của Pogba là Mino Raiola gây không ít rắc rối cho MU. Raiola nhiều lần tuyên bố Pogba muốn chia tay MU, gần nhất là tháng 12 năm ngoái, thời điểm MU đang tập trung cho trận đấu cực kỳ quan trọng gặp RB Leipzig ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Kết quả chung cuộc, MU thua đại diện nước Đức 2-3 và cay đắng chia tay Champions League ngay từ vòng bảng.

Thời điểm đó, Raiola tuyên bố “khoảng thời gian của Pogba ở MU đã kết thúc” và mong muốn một vụ chuyển nhượng đưa Pogba trở lại Juventus ngay kỳ chuyển nhượng tháng giêng.

Nhưng vụ chuyển nhượng không xảy ra và Pogba đã ở lại MU đến thời điểm này. Solskjaer vừa ký gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2024. Chiến lược gia người Na Uy rất vui khi BLĐ đội bóng tin tưởng ông sẽ giúp MU phục hưng.

Solskjaer rất vui khi được MU gia hạn hợp đồng. ẢNH: OFFSIDE

Solskjaer chia sẻ, “Mọi người đều biết những gì tôi dành cho CLB này và tôi rất vui mừng khi được ký hợp đồng mới. Đây là thời điểm thú vị của Manchester United. Chúng tôi đã xây dựng một đội hình có sự cân bằng giữa sức trẻ và những cầu thủ giàu kinh nghiệm đang khát khao chinh phục thành công.

Tôi có một đội ngũ ban huấn luyện tuyệt vời xung quanh và tất cả chúng tôi đều sẵn sàng thực hiện bước đi tiếp theo trên hành trình của mình. Manchester United muốn giành những danh hiệu lớn nhất và tốt nhất. Đó là điều mà tất cả chúng tôi đang phấn đấu.

Manchester United đã cải thiện nhiều cả trong lẫn ngoài sân cỏ và điều đó sẽ tiếp tục trong những mùa giải tới. Tôi nóng lòng được ra sân trước sân Old Trafford chật chứng CĐV và bắt đầu chiến dịch mới”.

Fan PSG phản đối Pogba đến Paris
Fan PSG phản đối Pogba đến Paris
(PLO)- Người hâm mộ PSG đã căng biểu ngữ chống lại Paul Pogba sau khi có thông tin Pogba sẽ rời Manchester United trở lại Pháp chơi cho PSG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm