Tấn công tình dục, cựu sao Real, Man City lãnh 9 năm tù

Theo đó, Robinho cùng với năm người khác đã tấn công tình dục một cô gái Albania trong một hộp đêm tại Milan vào tháng 1-2013.

Khoảng thời gian này, Robinho đang thi đấu cho AC Milan. Anh một mực phủ nhận mọi tội trạng. Robinho đang thi đấu tại Brazil ở tuổi 33 không nhận tội và anh cũng không xuất hiện trong bất cứ cuộc điều trần nào tại Ý.

Robinho trong màu áo AC Milan...

... Man. City và ...

... Real Madrid.

Marisa Alija Ramos, người đại diện và là luật sư của Robinho, nói với Sportsmail: "Những cáo buộc xung quanh vụ việc của Robinho đã xảy ra từ vài năm trước. Tôi khẳng định rằng Robinho phủ nhận mọi cáo buộc và anh ấy không hề tham gia vào vụ việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục các bước đi pháp lý khác nhằm chống lại quyết định này”.

Robinho có quyền kháng cáo lại quyết định của tòa án. Ý sẽ tiến hành các tiến trình dẫn độ Robinho về quy án nếu như quyết định tuyên án cuối cùng không thay đổi. Ngoài mức án chín năm tù, tòa án Milan cũng buộc Robinho cùng các đồng phạm phải bồi thường thiệt hại tinh thần cho nạn nhân với số tiền 60.000 euro (53.000 bảng Anh).

Trong sự nghiệp cầu thủ tại châu Âu, Robinho đã trải qua bốn CLB tại Serie và có hơn 100 lần ra sân trước khi chuyển sang thi đấu tại giải Super League Trung Quốc năm 2015. Hiện anh đang thi đấu tại quê nhà cho CLB Atletico Mineiro.

Khi còn ở đỉnh cao phong độ, Robinho từng thi đấu cho cả Real Madrid lẫn Man. City. Sau ba năm phục vụ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid, Robinho chuyển sang Premier League thi đấu cho Man. City với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 32,5 triệu bảng Anh.

Robinho thi đấu cho đội tuyển Brazil.

Robinho là một trong những bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại ông chủ tỉ phú giàu mỏ Sheikh Mansour tại Man. City. Tuy nhiên, Robinho lại không thể đáp ứng được kỳ vọng của đội chủ sân Etihah khi chỉ có 53 lần ra sân trong chưa đầy 18 tháng thi đấu tại Anh.

Robinho cũng được xem như là thần đồng của bóng đá Brazil, là truyền nhân của Pele. Ra mắt lần đầu tiên ở đội tuyển quốc gia Brazil năm 2003, đến thời điểm này Robinho đã có đến 100 trận thi đấu cho đội tuyển Brazil.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.