Tăng lương gấp 2,5 lần, MU giữ chân thành công siêu sao

CLB Manchester United vừa vui mừng thông báo họ đã gia hạn hợp đồng với trung vệ người Thụy Điển Lindelof đến năm 2024. Để giữ Lindelof ở lại sân Old Trafford thêm 5 năm, MU chấp nhận tăng lương cho Lindelof lên gấp 2,5 lần.

Theo đó, Lindelof sẽ được tăng lương từ 60.000 bảng Anh/tuần lên mức 150.000 bảng Anh/tuần. MU cũng được tùy chọn kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Lindelof thêm một năm nữa.

Lindelof vui mừng ký vào bản hợp đồng mới với Man United.

Lindelof gia nhập M.U từ năm 2017 và đã có tổng cộng 74 lần ra sân cho “quỷ đỏ”. Ở mùa giải này, anh xuất hiện trong mọi trận đấu của MU đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Hậu vệ này thu hút sự quan tâm rất lớn từ Barcelona nhưng anh đã quyết định gắn bó với MU.

Nói trên website của CLB, Lindelof cho biết, “Kể từ ngày tôi đến MU, tôi luôn có cảm giác nơi đây là nhà. Tôi đã tiến bộ đáng kể ở CLB trong hai năm qua. Tôi rất biết ơn mọi người trong CLB vì sự hỗ trợ và giúp đỡ của họ”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ra sức giữ chân các trụ cột Man Utd.

“Tôi thích chơi bóng. Mục tiêu của tôi bây giờ là giúp CLB giành được những danh hiệu và trả ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ vô điều kiện của họ. Tôi biết rằng, tất cả mọi người trong CLB đều hướng đến mục tiêu này và làm tất cả mọi thứ để đưa MU trở lại.

“Tôi vẫn còn trẻ và biết rằng mình còn có thể tiến bộ hơn nữa. Với sự giúp đỡ của MU, tôi tin rằng những điều tuyệt vời đang ở phía trước CLB”, Lindelof nói.

Hiện MU cũng đang cố gắng thuyết phục các trụ cột khác là Pogba gia hạn hợp đồng. Ngôi sao người Pháp, Pogba được Real Madrid theo đuổi rất quyết liệt và có vẻ như tiền vệ này cũng muốn đến với đội chủ sân Bernabeu. Hợp đồng của Pogba với MU sẽ kết thúc cuối mùa này nhưng MU được quyền kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pogba thêm 1 năm nữa.

Mùa hè qua, Pogba suýt trở thành người của Real Madrid.

Trong khi đó, thủ thành De Gea thu hút sự chú ý của gã nhà giàu nước Pháp, PSG. Tuy nhiên, trường hợp De Gea khác Pogba, thủ môn người Tây Ban Nha vừa mới gia hạn hợp đồng đến năm 2023 sau khi MU đáp ứng mức lương 15 triệu euro/mùa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm