Thầy cũ của Văn Lâm vừa mất việc đã có đại gia đón

HLV Alexander Gama vừa bị Muangthong sa thải vì thành tích èo uột, lập tức ông được gã nhà giàu khác là Buriram Utd rước về.

Thực tế việc ông Gama về Buriram Utd là cuộc “tái hợp” vì trước đây ông từng có khoảng thời gian cực đẹp ở đội vùng Đông Bắc Thái Lan này. Đó là những năm tháng ông biến Buriram thành một đội bóng hùng mạnh, đối trọng của Muangthong.

Những ngày thầy trò Gama và Văn Lâm còn ở Muangthong. Ảnh: Bangkok Post

Cuối tuần rồi cùng lúc ba đội bóng đại gia của Thai- League là Muangthong, Buriram và Bangkok Utd trảm ba ông thầy ngoại lần lượt là Gama, Mano Polking và Bandovic.

Tuy nhiên trong số ba thầy ngoại này thì có Gama là may mắn khi trở về Buriram.

Sau đại dịch COVID-19, các đội bóng lớn của Thai-League bỗng dưng thi đấu rất tệ hại và hầu hết xếp ở nửa sau của bảng xếp hạng 16 đội bóng. Trong khi đó tân binh Pathum Utd, nơi có HLV Dusit, cựu hậu vệ của HA Gia Lai đang lên hương khi dẫn đầu bảng.

Buriram trảm HLV Bandovic khi cuối rồi thua đội bóng không mạnh Nakhon Ratchasima 1-2 ngay trên “Lâu đài sấm sét” hay còn gọi là “đấu trường Chang”.

Trước đây khi dẫn dắt Buriram, HLV người Brazil Gama đã mang về 2 ngôi Thai-League, 1 FA Cup và League Cup chỉ từ năm 2014 đến 2016.

Sau đó HLV Gama đến Chiang Rai Utd giúp CLB này lần đầu vô địch Thai-League 1 năm 2017 và FA Cup.

Năm ngoái khi dẫn dắt U-23 Thái Lan sang VN đá vòng loại U-23 châu Á, ông Gama để thua U-23 VN đến 0-4, sau đó, ông bị trảm. Rồi ông “hạ cánh” ở Muangthong cho đến nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm