Thầy Park không hài lòng với HLV đội tuyển Malaysia

Theo Fox Sport Asia, rắc rối xảy ra trong buổi tập của hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia vào ngày thứ Hai (7-10). Theo lịch, cả hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia đều tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Thầy trò HLV Park Hang-seo được sắp xếp tập trước rồi mới đến đội tuyển Malaysia của HLV Tang Cheng Hoe.

HLV Park Hang-seo và HLV Tang Cheng Hoe sẽ có cuộc so tài nảy lửa đêm nay.

Rắc rối xảy ra vào lúc 17 giờ 45, khi đội tuyển Việt Nam vẫn đang trong quá trình tập luyện. Các cầu thủ và BHL Malaysia đã đến sân tập sớm 15 phút. Tờ New Straits Times cho biết HLV Park Hang-seo nói chuyện với HLV Tang Chang Hoe, yêu cầu đội Malaysia trở lại xe buýt hoặc đứng ở góc khuất khác để cho đội tuyển Việt Nam tập luyện.

Tuy nhiên, trong khi các cầu thủ Malaysia thay đồ để chuẩn bị tập luyện thì HLV Tang Cheng Hoe lại quan sát các cầu thủ Việt Nam đang tập trên sân. Điều này khiến HLV Park Hang-seo rất khó chịu. Chiến lược gia người Hàn Quốc lập tức yêu cầu các cầu thủ Việt Nam dừng tập luyện và chuyển sang một chỗ khác khuất tầm nhìn của đội Malaysia.

20 giờ tối nay (10-10), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm